Agent Provocateur

Được thành lập vào năm 1994 bởi Joseph Corré và Serena Rees, Agent Provocateur là một ra một dòng nội y mới, chất lượng cao làm mê mẩn và kích thích cả người mặc lẫn bạn tình. Với thị trường thích hợp đã được xác định, họ đã mở cửa hàng đầu tiên của mình ở Soho, London vào năm 1994. Năm 1999, doanh nghiệp ra mắt trang web của mình.


Năm sau, công ty hợp tác với gã khổng lồ High Street, Marks & Spencer để thiết kế một dòng sản phẩm độc quyền, "Salon Rose". Cùng năm, thương hiệu ra mắt loại nước hoa đầu tiên, lấy tên của công ty. Năm 2001, Agent Provocateur đã phát hành đoạn phim quảng cáo dài 90 giây có Kylie Minogue, được chiếu khắp các rạp chiếu phim ở London và trên mạng.


Agent Provocateur được biết đến với cách tiếp thị khiêu khích, thường thấy các video gây tranh cãi có sự tham gia của những người nổi tiếng, chẳng hạn như Kate Moss, Kylie Minogue và Daisy Lowe. Vào tháng 3 năm 2017, doanh nghiệp đã được Four Holdings (một tập đoàn thời trang trong đó Mike Ashley của SportsDirect có cổ phần đáng kể) mua lại sau khi được điều hành bởi công ty cổ phần tư nhân 3i, người đã mua lại doanh nghiệp một thập kỷ trước. Ngày nay, thương hiệu đang được điều hành bởi đội ngũ nữ lãnh đạo và hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới và cam kết kinh doanh có đạo đức cũng như ngăn chặn nạn nô lệ và buôn người trong tất cả các hoạt động của công ty.


Kể từ năm 1994, Agent Provocateur đã trở thành một thương hiệu toàn cầu và hiện có hơn 47 cửa hàng và nhượng quyền tại 18 quốc gia. Với các trợ lý bán hàng mặc áo phông màu hồng mang tính biểu tượng do Vivienne Westwood thiết kế, các cửa hàng được trang trí sang trọng. Được biết đến với những thiết kế tự tin và đẹp mắt, Agent Provocateur nổi tiếng với tài nghệ thủ công xuất sắc, chất liệu vải đẹp và nội y đột phá luôn “khiêu khích”.


Website: https://www.agentprovocateur.com/int_en/

Fanpage: www.facebook.com/agentprovocateur?locale=vi_VN

Agent Provocateur
Agent Provocateur
Agent Provocateur

Top 9 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

  1. top 1 Agent Provocateur
  2. top 2 Fleur du Mal
  3. top 3 Fleur of England
  4. top 4 Bordelle
  5. top 5 La Perla
  6. top 6 Carine Gilson
  7. top 7 Eres
  8. top 8 ID Sarrieri
  9. top 9 Kiki de Montparnasse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy