Fleur du Mal

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Fleur du Mal, Jennifer Zuccarini là một doanh nhân bẩm sinh, bởi cha cô là một doanh nhân có tầm nhìn xa, người đã mang chiếc máy pha cà phê espresso đầu tiên đến Canada vào năm 1954. Zuccarini và hai chị gái của cô, cũng là những doanh nhân.


Được trang bị với niềm đam mê xây dựng một thương hiệu của riêng mình, cũng như lịch sử nghệ thuật và bằng cấp mỹ thuật, cô gái gốc Toronto đã lấy thời trang làm trọng tâm trong sự nghiệp của mình. Zuccarini chuyển đến thành phố New York sau khi tốt nghiệp Đại học Concordia, theo học ngành Thiết kế thời trang tại FIT, và sau một số hợp đồng biểu diễn thời trang, đã có bước tiến lớn khi đồng sáng lập công ty khởi nghiệp đồ lót đầu tiên của cô, Kiki de Montparnasse, vào năm 2005.


Sau khi có cơ hội làm giám đốc thiết kế tại Victoria's Secret vào năm 2008, cô đã phát triển cơ bắp doanh nghiệp của mình trong ba năm và học cách vận hành của một công ty trị giá hàng tỷ đô la. Nhưng Zuccarini đã cảm nhận được ngọn lửa kinh doanh một lần nữa; lần này nó đã khiến cô ấy ra mắt Fleur du Mal vào năm 2012. Với những người nổi tiếng theo sau bao gồm Bella Hadid, Victoria Beckham và Emma Roberts, Fleur du Mal đã tạo ra một vị trí thích hợp cho riêng mình như một thương hiệu đồ lót và đồ bơi sang trọng, táo bạo. Nhà máy thời trang gợi cảm cũng đã mở rộng chủng loại sản phẩm của mình, với bộ sưu tập quần áo may sẵn như một danh mục riêng biệt.

Trong khi khẩu hiệu của Fleur du Mal về "Cảm hứng mặc quần áo và cởi quần áo" có vẻ quá phô trương, Zuccarini nhận thức được tầm quan trọng của việc trình diễn nội y như một phần của trang phục hàng ngày, trái ngược với những thứ đặc biệt mà phụ nữ mặc vào cuối tuần hoặc các buổi hẹn hò. Ngoài việc mở rộng phạm vi bán lẻ của mình với các hoạt động kích hoạt, Fleur du Mal gần đây đã tung ra kích thước cúp ngực mở rộng, cũng như bộ sưu tập đồ lót “Essentials” của những trang phục phải có hằng ngày.


Website: https://fleurdumal.com/

Fanpage: www.facebook.com/fleurdumalnyc?locale=vi_VN

Fleur du Mal
Fleur du Mal
Fleur du Mal
Fleur du Mal

Top 9 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

  1. top 1 Agent Provocateur
  2. top 2 Fleur du Mal
  3. top 3 Fleur of England
  4. top 4 Bordelle
  5. top 5 La Perla
  6. top 6 Carine Gilson
  7. top 7 Eres
  8. top 8 ID Sarrieri
  9. top 9 Kiki de Montparnasse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy