La Perla

Nhà thiết kế người Ý Ada Masotti thành lập La Perla tại một xưởng nhỏ ở Bologna với sự giúp đỡ của chồng. Là một thành phố nổi tiếng với ngành dệt may phát triển, Masotti đã sử dụng các loại vải sang trọng của địa phương để sản xuất áo nịt ngực thủ công của mình.


Cô đặt tên cho doanh nghiệp của mình là La Perla lấy cảm hứng từ một chiếc hộp đựng trang sức bằng nhung đỏ, nơi những sản phẩm đầu tiên được phân phối. Những năm 50 đã chứng kiến La Perla sản xuất đồ lót có tông màu da truyền thống. Trong những năm 60, công ty đã giới thiệu đồ lót có hoa văn và màu sắc. Các họa tiết in hoa và chèn ren tôn lên phong cách thập niên 60. Sau khi nắm thành công thị trường nội y, La Perla mở rộng sang lĩnh vực đồ bơi. Năm 1971, thương hiệu La Perla Beachwear được ra mắt. Với những thiết kế và hình dáng mới, doanh nghiệp đã lấy cảm hứng từ thời trang cao cấp.


Cùng năm đó, La Perla trình làng chiếc áo lót hình tam giác đầu tiên trong chiếc váy ngủ bằng lụa. Khi phong trào nữ quyền kết thúc, đồ lót xuất hiện trở lại với nhiều vải ren hơn và trong suốt hơn. La Perla đã sử dụng nhiều hơn các yếu tố này trong các thiết kế của họ và vào năm 1978, lần đầu tiên doanh nghiệp này đã giới thiệu ren co giãn. Năm 1980, La Perla thêm thương hiệu Malizia vào danh mục đầu tư, cũng như thương hiệu đồ bơi Annaclub. Thân áo rộng đầu tiên được làm hoàn toàn bằng ren co giãn của họ được thiết kế vào năm 1983. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của những sáng tạo thiết kế lãng mạn và tinh tế hơn.


La Perla ra mắt hương thơm đầu tiên của họ vào năm 1986. Chai, lấy cảm hứng từ hình tượng nữ tính, được tạo ra bởi nhà thiết kế Pierre Dinand. Năm 1990, một hình ảnh quảng cáo giới thiệu một thiết kế ren. Hình ảnh được đi kèm với giày, đồ trang sức và một chiếc mũ. Nó giới thiệu La Perla kết hợp đồ lót vào thế giới thời trang. Năm sau, cửa hàng La Perla đầu tiên được khai trương. Tập trung vào chủ nghĩa tối giản của thập niên 90, La Perla đã giới thiệu Sculpture vào năm 1994, một chiếc áo lót với khái niệm mới về đồ lót. La Perla nhận xét rằng "sự sang trọng không chỉ ở những chất liệu độc quyền như ren và vải tuyn, mà còn là sự giải thích về kiểu dáng đơn giản và hài hòa, được thể hiện trong những kiểu dệt mịn và mềm mại của vải"


Website: https://laperla.com/

Fanpage: www.facebook.com/LaPerlaOfficialSite?locale=vi_VN

La Perla
La Perla
La Perla

Top 9 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

  1. top 1 Agent Provocateur
  2. top 2 Fleur du Mal
  3. top 3 Fleur of England
  4. top 4 Bordelle
  5. top 5 La Perla
  6. top 6 Carine Gilson
  7. top 7 Eres
  8. top 8 ID Sarrieri
  9. top 9 Kiki de Montparnasse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy