Eres

Eres được thành lập bởi Irène Leroux vào năm 1968, mở cửa hàng đầu tiên ở Paris vào tháng 5 năm đó, nhưng phải đóng cửa vào ngày hôm sau vì cuộc bạo loạn của sinh viên. Màn ra mắt ấn tượng đó có vẻ phù hợp với một thương hiệu được cho là đã thay đổi quan niệm về đồ bơi hiện đại.


Được biết đến với những đường cắt mang tính biểu tượng, đường màu sáng tạo và vật liệu công nghệ cao, nhãn hiệu Eres của Pháp đã sản xuất đồ bơi thanh lịch trong hơn 40 năm và đồ lót kể từ năm 1998. Thương hiệu có một bộ sưu tập áo lót và đồ lót nhỏ, cùng với những bộ đồ bó sát đơn giản bắt chước những bộ đồ bơi một mảnh được yêu thích nhất của hãng, thậm chí còn có một chiếc được làm bằng 100% cashmere. Eres là thương hiệu đầu tiên bán đồ bơi quanh năm (công ty tạo ra một bộ sưu tập lớn với khoảng 80 bộ quần áo mỗi năm).


Vào những năm 1970, Eres cũng trở nên nổi tiếng với những cách giải thích triệt để về đồ tắm - bao gồm việc tạo ra những bộ đồ bơi hai mảnh với phần trên và phần dưới có kích thước khác nhau để phản ánh chân thực hơn hình dáng phụ nữ. Nó cũng loại bỏ phần ứng như đồ lót và lớp đệm khỏi các thiết kế bộ quần áo. Công ty Eres của Pháp không quan tâm đến các buổi trình diễn hay tuần lễ thời trang và họ luôn tránh sự kiện hàng năm ở Miami, quyết định giữ trang phục đi biển của mình được an toàn, không bị sao chép.


Với Eres, Delafosse bước chân vào một thương hiệu đã khẳng định mình là người đi đầu trong lĩnh vực đồ bơi. Nó được bắt đầu vào năm 1968 bởi Irène Leroux, người đã quyết tâm hiện đại hóa những bộ đồ tắm được bán tại cửa hàng của gia đình cô trên địa điểm de la Madeleine. Trong 45 năm qua, Eres luôn duy trì sự cân bằng giữa hình thức và thời trang, luôn tránh xa những khía cạnh hào nhoáng của sự sang trọng. Ít ai nhận ra rằng Chanel đã sở hữu Eres từ năm 1996. Bất chấp sự đóng góp của Karl Lagerfeld cho một chiến dịch năm 2010, Eres vẫn tự chủ về mặt thẩm mỹ. Hiện có 31 cửa hàng Eres trên toàn thế giới, trong đó có một cửa hàng ở Yorkville của Toronto.


Website: https://www.eresparis.com/
Fanpage:
www.facebook.com/ERESParisEN

Eres
Eres
Eres

Top 9 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

  1. top 1 Agent Provocateur
  2. top 2 Fleur du Mal
  3. top 3 Fleur of England
  4. top 4 Bordelle
  5. top 5 La Perla
  6. top 6 Carine Gilson
  7. top 7 Eres
  8. top 8 ID Sarrieri
  9. top 9 Kiki de Montparnasse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy