Kiki de Montparnasse

Kiki de Montparnasse là thương hiệu cao cấp toàn cầu tôn vinh sự gần gũi và khơi gợi trí tưởng tượng lãng mạn. Được thành lập với niềm tin rằng tình yêu, vẻ đẹp và sự trọn vẹn là không thể thiếu để có một cuộc sống tốt đẹp, các bộ sưu tập tinh tế của chúng tôi không chỉ nâng cao một cuộc sống thân mật mà còn giúp tạo ra nó.


Các bộ sưu tập đồ lót may sẵn, lounge và tinh xảo, phụ kiện thời trang, đồ trang sức mỹ nghệ, nhà, nước hoa, bồn tắm và dòng cơ thể, tất cả đều phản ánh tính thẩm mỹ thiết kế tinh tế và vượt thời gian và được làm thủ công từ những vật liệu chất lượng cao nhất. Kiki de Montparnasse nhắc nhở bạn rằng chỉ cần có tình yêu là có (và yêu là đủ). Khi ranh giới giữa đồ lót và thời trang dạo phố tiếp tục mờ nhạt, Kiki de Montparnasse dẫn đầu trong việc thu hẹp khoảng cách giữa trang phục và quần áo với các tiêu chuẩn thiết kế cao nhất. Được làm thủ công tuyệt đẹp bằng cách sử dụng những vật liệu chất lượng cao nhất, Kiki de Montparnasse cung cấp những bộ đồ lót đầy cảm hứng, đồ may sẵn và hơn thế nữa, tất cả đều được tạo ra với tâm trí khám phá, phóng khoáng và quyến rũ.


Kiki de Montparnasse là thương hiệu thời trang và phong cách sống sang trọng tôn vinh sự gần gũi và truyền cảm hứng cho sự tự tin, độc lập và trí tưởng tượng. Được thành lập vào năm 2005, các bộ sưu tập của Kiki bao gồm: Ready-to-Wear, Lingerie, Bridal, Swimwear, Athleisure, Items of Pleasure, & Accessories, xác định một danh mục xa xỉ mới nâng cao và trao quyền cho khách hàng. Chất lượng và sự chú ý đến từng chi tiết trong mỗi tác phẩm là yếu tố cơ bản tạo nên sự khác biệt của Kiki. Các tác phẩm Kiki De Montparnasse được tạo ra để đáp ứng những kỳ vọng cao nhất và có nghĩa là để được trải nghiệm và tận hưởng.


Website: https://kikidm.com/

Fanpage: www.facebook.com/Kikidemontparnasseofficial

Kiki de Montparnasse
Kiki de Montparnasse
Kiki de Montparnasse

Top 9 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

  1. top 1 Agent Provocateur
  2. top 2 Fleur du Mal
  3. top 3 Fleur of England
  4. top 4 Bordelle
  5. top 5 La Perla
  6. top 6 Carine Gilson
  7. top 7 Eres
  8. top 8 ID Sarrieri
  9. top 9 Kiki de Montparnasse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy