Fleur of England

Fleur of England là nhà thiết kế nội y độc quyền. Kể từ năm 2000, công ty đã hoạt động xuất sắc trong khi hoàn toàn tự tài trợ. Trong những năm qua, thương hiệu đã thiết lập các xu hướng mới sáng tạo trên thị trường nội y và tiếp tục tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh mỗi mùa mới.


Thông điệp của công ty luôn được giữ nguyên: tạo ra những sản phẩm may mặc đẹp, nữ tính và gợi cảm, truyền cảm hứng cho sự lãng mạn, sang trọng và tinh tế. Sau 36 mùa giải thành công, người sáng lập Fleur tiếp tục phấn đấu để đạt được sự xuất sắc. Fleur nhận ra tầm quan trọng của sự thoải mái và vừa vặn, giải thích việc tạo ra thứ gì đó đẹp về mặt thẩm mỹ sẽ không tốt nếu nó không mang lại cảm giác tuyệt vời.


Fleur of England là một công ty đồ lót và quần áo ngủ sang trọng, thiết kế và chế tác ở Anh và Châu Âu. Thương hiệu thiết kế và chế tác thủ công những chi tiết tinh xảo và sang trọng tôn vinh đường cong cơ thể phụ nữ bằng tất cả vẻ đẹp đa dạng của nó. Fleur of England tự hào về sự tỉ mỉ trong nghề thủ công của mình, tin rằng những chi tiết nhỏ, phức tạp tạo nên sự khác biệt. Pieces được thiết kế để mang lại niềm vui, truyền cảm hứng tự tin và nâng niu phái đẹp.


Fleur of England không chỉ tạo ra những món đồ lót hằng ngày mà còn là những bộ đồ lót gợi cảm có thể được mặc như một món đồ xa xỉ. Sự tận tâm này được thể hiện qua lượng khách hàng trung thành của thương hiệu theo dõi. Phong cách của thương hiệu là tinh túy sang trọng và nữ tính với lớp vỏ luôn hoàn mỹ. Hàng may mặc được làm thủ công với chất lượng tốt nhất ở Bồ Đào Nha.


Website: https://fleurofengland.com/
Fanpage:
www.facebook.com/fleurofengland?locale=vi_VN

Fleur of England
Fleur of England
Fleur of England
Fleur of England

Top 9 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

  1. top 1 Agent Provocateur
  2. top 2 Fleur du Mal
  3. top 3 Fleur of England
  4. top 4 Bordelle
  5. top 5 La Perla
  6. top 6 Carine Gilson
  7. top 7 Eres
  8. top 8 ID Sarrieri
  9. top 9 Kiki de Montparnasse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy