Carine Gilson

Được thành lập vào năm 1994, thương hiệu Đồ lót thời trang cao cấp Carine Gilson nổi bật bởi sự sang trọng tuyệt vời nhất với một chút biến tấu xa hoa. Kể từ khi thành lập thương hiệu cùng tên của mình, Carine Gilson đã trở nên nổi tiếng với cách kết hợp khéo léo giữa ren Caudry và lụa Lyon.


Không cần phải nói, nhà thiết kế này nổi tiếng với những sáng tạo từ lụa và ren, từ kimono và váy ngủ đến áo choàng và bộ pijama. Các bộ sưu tập đồ lót thời trang cao cấp của Carine Gilson đều được khâu thủ công bởi những người thợ may tài năng và bao gồm các kiểu dáng như áo lót nhẹ và không có đường viền, các loại quần lót khác nhau, áo choàng thêu và áo khoác chỉ đơn giản là ấn tượng về số lượng chi tiết và công việc được đầu tư để tạo ra những tác phẩm đó.


Sự quan tâm tỉ mỉ đến các chi tiết như biến thể trong bóng râm hoặc các đường thêu ấn tượng, tất cả đều chứng minh cho chất lượng và tính độc đáo của các sản phẩm được thiết kế bởi thương hiệu Carine Gilson. Thương hiệu không cung cấp quá nhiều công việc, các thiết kế được thực hiện với tình yêu và sự chú ý ngay trong xưởng Carine Gilson ở Brussels.


Carine Gilson có hai cửa hàng đặc trưng ở Paris và London, là hiện thân thuần túy của sự sang trọng, bắt đầu bằng núm cửa trước và hoàn thiện với những bộ sưu tập đồ lót tốt nhất đang được bán ở đó. Các bộ sưu tập của Carine Gilson cũng có mặt tại các cửa hàng đồ lót và cửa hàng bách hóa cao cấp trên khắp thế giới, từ New York đến Tokyo, từ Madrid đến Moscow.


Website: https://carinegilson.com/en/
Fanpage:
www.facebook.com/CarineGilsonOfficial/

Carine Gilson
Carine Gilson
Carine Gilson

Top 9 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

  1. top 1 Agent Provocateur
  2. top 2 Fleur du Mal
  3. top 3 Fleur of England
  4. top 4 Bordelle
  5. top 5 La Perla
  6. top 6 Carine Gilson
  7. top 7 Eres
  8. top 8 ID Sarrieri
  9. top 9 Kiki de Montparnasse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy