Bordelle

Bordelle là một cái tên mới nhưng chất lượng cao trong đồ lót thử nghiệm của phụ nữ, làm mờ ranh giới giữa quyến rũ và những bộ đồ may sẵn bằng phương pháp chế tạo vải tùy chỉnh độc quyền. Khi thương hiệu ra mắt tại Selfridges vào năm 2009, những chiếc váy nữ tính của hãng đã bán hết veo trong vòng 24 giờ.


Tính thẩm mỹ của Bordelle được đặc trưng bởi những chiếc bóng ôm sát cơ thể và bắt nguồn từ một kỹ thuật độc quyền kết hợp dây thun satin tùy chỉnh với một loạt các loại vải để tạo ra những tác phẩm mang tính biểu tượng thể hiện sự gợi cảm sang trọng của S&M. Trong ba năm kể từ khi nhãn hiệu lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập đồ bó sát đầu tiên của mình tại Selfridges - London, nơi những chiếc áo khoác thời trang cao cấp được bán hết trong vòng 24 giờ sau khi đến cửa hàng.


Phạm vi kinh doanh của Bordelle đã mở rộng bao gồm các phụ kiện bằng da, một dòng đặc trưng được làm thủ công riêng trong studio ở Tây London của hãng, một bộ sưu tập cô dâu dành cho cô dâu độc đáo, một cửa hàng bán hàng trực tuyến tương tác vận chuyển quốc tế và có thể sản xuất các đơn đặt hàng riêng lẻ theo yêu cầu và gần đây nhất là việc bổ sung các dịch vụ Made to Measure và Ultimate Bespoke. Bordelle hiện có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới, với các tài khoản chính tại Selfridges, Lane Crawford, Tsum và Luisaviaroma.


Thương hiệu đồ lót cao cấp Bordelle được ca ngợi trên toàn thế giới về chất lượng và vẻ đẹp đặc biệt của họ. Được thành lập bởi nhà thiết kế kiêm Giám đốc điều hành, Alexandra Popa và được tạo ra từ studio ở London, dòng nội y gấp khúc được kiểm duyệt của Bordelle làm mờ ranh giới giữa quyến rũ và may sẵn. Xuất hiện trên các sàn diễn thời trang ở Paris, Madonna và Bảo tàng Victoria & Albert, Bordelle muốn có một trang web thương mại điện tử để đảm bảo rằng khách hàng hiểu rằng thương hiệu là một bước ngoặt trong thời trang, với nội dung phản ánh sự khéo léo trong từng bài viết riêng lẻ.


Website: https://www.bordelle.co.uk/

Fanpage: www.facebook.com/Bordelle?locale=vi_VN

Bordelle
Bordelle
Bordelle

Top 9 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

  1. top 1 Agent Provocateur
  2. top 2 Fleur du Mal
  3. top 3 Fleur of England
  4. top 4 Bordelle
  5. top 5 La Perla
  6. top 6 Carine Gilson
  7. top 7 Eres
  8. top 8 ID Sarrieri
  9. top 9 Kiki de Montparnasse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy