ID Sarrieri

Được thành lập vào năm 1992, ID Sarrieri có một lịch sử lâu đời về sự xuất sắc đối với bất kỳ ai yêu thích nội y. Vẻ ngoài đặc trưng của thương hiệu là ren Chantilly rộng rãi được sử dụng xuyên suốt các bộ sưu tập để tạo hiệu ứng ngoạn mục. Một thương hiệu vượt thời gian, về cả thiết kế và sự thoải mái, họ đã tìm thấy cho mình một ngôi nhà không thể thay thế trong tủ quần áo của chiếc máy bay phản lực hiện đại.


Từ nội y đến đồ bơi, thương hiệu ID Sarrieri có rất nhiều mẫu mã đa dạng đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, những chiếc váy mà họ tạo ra là một số khía cạnh ngoạn mục nhất của đường nét của họ. Ví dụ, Mystère De Minuit Long Dress của ID Sarrieri là một thứ của vẻ đẹp, những bức ảnh thực sự không làm điều đó một cách công bằng và nó sẽ khiến bạn ngất ngây. Vải tuyn tuyệt đối, đường thêu tinh xảo và chiếc váy bồng bềnh lộng lẫy kết hợp với nhau để tạo thành nội y phù hợp cho Nữ hoàng. Đây là kiểu váy khiến bạn phải khao khát được nằm dài trong thời tiết nắng ấm của Hy Lạp, có người trên tay đút nho cho bạn như thể chính bạn là thần Vệ nữ! Với chiếc váy này, bạn sẽ tiến gần hơn một bước đến ước mơ đó.


Sự thanh lịch có nhiều dạng. Nhưng, nó ở mức tinh khiết nhất khi được tìm thấy trong La Naissance de Venus từ ID Sarrieri. Với vị trí họa tiết thêu chính xác, tinh tế. Nó chứa đựng tất cả những nét phức tạp của một tác phẩm cổ điển nhưng tự hào với sự hiện đại trong hình thức của cạnh vỏ sò. Quả thật, đó sẽ là một luồng gió mới cho bất kỳ tủ quần áo nào. Bộ đồ liền thân Fleur D'interdit của ID Sarrieri với phần đế bằng vải tuyn mềm dẻo màu be, hình thêu cánh hoa màu đen phức tạp, phần lưng hở nổi bật và phần đế áo kéo dài tạo nên một tác phẩm hoàn toàn tuyệt vời.


Website: https://sarrieri.com/

Fanpage: www.facebook.com/sarrieri

ID Sarrieri
ID Sarrieri
ID Sarrieri

Top 9 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

  1. top 1 Agent Provocateur
  2. top 2 Fleur du Mal
  3. top 3 Fleur of England
  4. top 4 Bordelle
  5. top 5 La Perla
  6. top 6 Carine Gilson
  7. top 7 Eres
  8. top 8 ID Sarrieri
  9. top 9 Kiki de Montparnasse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy