Ai hiểu được lòng em

Nhắc tới Lục Xu thì không thể không đề cập đến "Ai hiểu được lòng em". Có thể xem như đây là tác phẩm đã tạo nên tên tuổi và chỗ đứng của cô trong lòng độc giả. Trong câu chuyện ấy, không đơn thuần chỉ mang màu sắc của tình yêu nam nữ mà nó còn chứa đựng cả một bức tranh rất thật, đa chiều về cuộc sống, về tình bạn, tình thân và hơn hết là tình người.


Tình cảm của nữ chính Giang Nhân Ly và nam chính Mạc Tu Lăng kéo dài đến cả chục năm, từ thuở họ còn thiếu thời cho đến khi đã trưởng thành. Giang Nhân Ly là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang và đầy bản lĩnh. Bước ngoặt cuộc đời cô đến vào năm mười lăm tuổi, khi cô chuyển về sống cùng với cha và mẹ con dì ghẻ. Tại nơi đây, cô đã gặp Mạc Tu Lăng - người con trai hơn cô hai tuổi. Trái tim thiếu nữ đã rung động trước anh, thế nhưng khi đó anh lại đang cùng cô em cùng cha khác mẹ kia của cô diễn vở kịch thanh mai trúc mã. Hai người con gái ấy sở hữu hai tính cách gần như đối lập. Khi Giang Nhân Đình mềm mại, yếu đuối, nhu nhược khiến người khác phải xót thương thì Giang Nhân Ly lại mạnh mẽ, kiêu ngạo và rực rỡ như ánh mặt trời. Thời điểm ấy, anh chẳng hiểu được mà cô lại chẳng để tâm, thế nên tình cảm chớm nở ấy chẳng thể có kết quả.


"Quãng thời gian đẹp nhất chính là khi con người ta còn trẻ, còn ngông cuồng, sau này, đáng sợ nhất là bản thân đã trở nên lãnh đạm với tất cả mọi thứ, không còn say mê như thời thanh xuân nữa." Trích "Ai hiểu được lòng em"


Cho đến một ngày, khi cô đã trao trọn con tim mình cho một người con trai khác thì anh lại trở về, gia đình anh lại kiên quyết muốn hai người bước vào thánh đường hôn nhân. Anh chấp nhận buông tay để cô có thể theo đuổi hạnh phúc của mình nhưng đáng tiếc thay, người con trai cô yêu sâu đậm kia lại quyết định bỏ rơi cô. Cao trào được đẩy lên cao khi Giang Nhân Đình quyết định tự sát và mọi tội lỗi được đổ hết lên đầu Giang Nhân Ly. Không có gia đình cũng chẳng còn tình yêu, cô buộc phải thỏa hiệp, chọn kết hôn với Mạc Tu Lăng. Một cuộc hôn nhân không xây dựng trên cơ sở tình yêu rồi sẽ đi về đâu? Liệu bí mật đằng sau về cái chết của Giang Nhân Đình là gì? Và cuối cùng, khi người con trai đã từng bỏ rơi cô kia quay trở lại thì liệu cô sẽ lựa chọn như thế nào? Hãy khám phá qua bộ truyện cực kỳ đáng đọc này nhé.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ai-hieu-duoc-long-em/

Ai hiểu được lòng em
Ai hiểu được lòng em
Ai hiểu được lòng em
Ai hiểu được lòng em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy