Nguyện ước trọn đời

Nguyện ước trọn đời lại một tác phẩm nữa của Lục Xu khiến chúng ta không thể bỏ qua. Vẫn là motip ngược vốn đã quen thuộc trong ngôn tình nhưng ở tác giả này, ta có thể tìm được cái gì đó rất thật, rất đời thường nhưng lại thấm đẫm không gian cổ tích. Và một khuôn mẫu ngược nữ chính bấp chấp. Nam chính ngược nữ chính, nữ phụ ngược nữ chính và tác giả ngược nữ chính.


Nữ chính Bạch Nặc Ngôn là một cô gái xinh đẹp, không có sự dưỡng dục của cha từ thuở bé cha và đã mất mẹ ngay từ khi mười lăm tuổi. Thế nhưng cô lại chẳng phải một công chúa lọ lem hiền dịu như ta vẫn tưởng tượng. Cô gai góc, kiêu hãnh, quái dị, hay như lời cô nói là đầu óc cô vốn không bình thường, hay suy nghĩ lung tung. Cô hầu như không có bạn bè bởi cô chẳng cần họ, chẳng cần sống trong những lời giả dối.


Thế nhưng, cô lại sống bất cần đến mức không nhận ra mình chính là sự giả dối lớn nhất. Cô yêu Trình Nghi Triết bằng cả những năm tháng thanh xuân đẹp nhất của mình nhưng lại luôn tỏ vẻ như cô chỉ muốn tiền của anh. Rõ ràng là cô mong muốn người cha đã bỏ rơi hai mẹ con cô được sống tốt nhưng lại chỉ luôn miệng nói những lời cay độc. Có lẽ, đó mới chính là con người thực sự của cô, mạnh mẽ nhưng yếu đuối, cay độc mà thiện lương.


Người đàn ông cô yêu - Trình Nghi Triết, anh là một người thành đạt, là "kim cương vương ngũ lão" nhưng anh lại có phần thiếu quyết đoán. Anh vẽ sẵn con đường đi cho mình, anh xem cô là tình nhân nhưng lại vẫn theo đuổi em gái cùng cha khác mẹ của cô là Giản Tang Du chỉ vì cô phù hợp với yêu cầu của anh. Hết lần này đến lần khác làm tổn thương trái tim cô. Liệu rằng, sau bao nhiêu đó, cô có còn chấp nhận quay về bên anh?


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nguyen-uoc-tron-doi/

Nguyện ước trọn đời
Nguyện ước trọn đời
Nguyện ước trọn đời
Nguyện ước trọn đời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy