Thật lòng yêu em

"Thật lòng yêu em" lại là một trong những tác phẩm ngược, và hơn cả ngược của Lục Xu. Một cô gái vì bạn trai qua đời mà quá kích động trở nên điên dại gặp phải một người đàn ông biến thái. Cô gái vĩnh viễn không có quá khứ, người đàn ông cũng vậy... Nữ chính là nhân vật mà chỉ cần nhắc đến, không ít bạn nữ đau lòng, chỉ có một chữ cho tác phẩm này "Hay".


Mặc dù chúng ta đều biết rằng, trong mỗi tác phẩm, đều phải có nam chính, nữ chính, nhân vật phản diện. Nhưng trong "Thật lòng yêu em", các bạn sẽ thấy những cách mà nhân vật phản diện ác một cách đau lòng. Cuộc sống chính là con dao hai lưỡi, cắt đứt cuộc sống thiện lương của một người, dẫn đường họ vào con đường phản diện, khiến người người ai oán.


"Thật lòng yêu em" không chỉ đem lại màu sắc mới lạ cho Lục Xu, còn khiến cho trái tim của bao cô gái trẻ thôn thức. Mức độ ngọt ngào, ngọt đến sâu răng của tác phẩm. Những comment cho bộ truyện này, không những nhiều mà còn khiến bạn đọc đau lòng. Không hề trách cứ nhân vật phản diện. Kết thúc của câu truyện, khiến bao nhiêu fan hậm mộ hy vọng là có thể có phần ngoại truyện.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/that-long-yeu-em/

Thật lòng yêu em
Thật lòng yêu em
Thật lòng yêu em
Thật lòng yêu em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy