Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

top 7
Hoa Ttm

Bạn có thi thoảng nhớ tới mối tình đầu của mình? Suy nghĩ xem anh ấy đang làm gì? Bên cạnh đã có một cô gái xinh đẹp chăm sóc hay chưa? Tôi có. Vương Y Bối không ngờ có ngày cô sẽ lại trở về đây, trở về với thành phố đã ôm ấp những năm tháng thanh xuân tràn ngập nụ cười và nước mắt của cô, thành phố đã ghi lại bao nhiêu kỉ niệm in sâu trong tâm trí cô, vĩnh viễn không bị phai mờ. Cô thật sự đã gặp lại Trần Tử Hàn rồi. Anh có công việc ở Hoàn Quang, anh càng ngày càng tỏa sáng, bên cạnh anh đã có một cô gái, mà cô gái ấy lại chính là tình địch thời cấp ba của cô.


Ông trời không nghe được lời cầu xin của cô. Anh sống rất hạnh phúc. Cô không muốn thừa nhận, rằng mình không cam lòng… Mười lăm tuổi gặp nhau, bây giờ đã hai lăm tuổi… Nếu như phải đặt một cái tên cho thời thanh xuân của mình, cô nhất định sẽ gọi nó là Trần Tử Hàn. Đừng nói với ai rằng trái tim tôi thời thanh xuân vẫn còn yêu anh, nhiều như vậy.?


Cuốn tiểu thuyết “Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu “ của Lục Xu là cuốn truyện đặc biệt ấn tượng, không phải là thích nhất nhưng lại ám ảnh cả một thời gian dài. Có lẽ các bạn sẽ nghĩ phải chăng kết thúc của nó sẽ là một chuyện tình dang dở đầy nước mắt, nhưng hoàn toàn không phải, đó là một kết thúc có hậu với cái kết mà hầu như ai cũng mong muốn có được về tình đầu-tình cuối.


Khi hai con người đều đã trưởng thành về suy nghĩ và tình yêu họ vẫn dành cho nhau thì chẳng có lí do để không bắt đầu lại cả, kết thúc có hậu là mong muốn của tất cả mọi người về cho mối tình đầu cũng là tình cuối. “Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu” hấp dẫn người đọc tới những trang cuối cùng, có lẽ bởi câu chuyện gần gũi với cuộc sống, nhắc lại một thuở học trò của tất cả mọi người và hơn nữa gần như ai cũng thấy thấp thoáng bóng hình của mình qua từng trang truyện.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dung-noi-voi-anh-ay-toi-van-con-yeu/

Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy