Tình yêu hóa ra chỉ vậy

Đúng như tên của truyện, "Tình yêu hóa ra chỉ vậy" đối với nữ chính, cuối cùng mà nói, tình yêu hóa ra cũng chỉ là như vậy. Nhưng một trong những điểm khiến mình không thích trong khuôn mẫu câu chuyện này, là quá nhiều nhân vật chính. Cũng là một kiểu nhân vật, cùng motip ngược quen thuộc nhưng cách tư duy của Lục Xu lại không hề tạo ra lối mòn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều đó qua tác phẩm này. Nữ chính Thẩm Đại Ngưng - một cô gái xinh đẹp và đầy kiêu ngạo, bản lĩnh. Cô luôn rực rỡ như tia nắng mặt trời, cô sẵn sàng sống thật với bản thân, làm những điều mình muốn.


Cô chọn kết hôn với Chu Thừa Trạch, người giữ danh hiệu ảnh đế suốt 7 năm liền,người đàn ông hơn cô đến tận mười tám tuổi. Có câu, cách ba năm một thế hệ, đằng này anh và cô cách nhau đến tận 6 thế hệ, có quá nhiều sự cách biệt trong lối sống và cách suy nghĩ. Phải chăng, đó là lý do dẫn đến sự chia tay của hai người về sau hay còn nguyên nhân gì khác?


Nam chính Chu Thừa Trạch là một người đàn ông trầm tĩnh, chín chắn và khá bao dung. Có lẽ cũng chẳng phải con người anh vốn vậy mà chỉ là tình yêu làm cho anh trở nên như vậy. Anh đã từng trải qua mối tình kéo dài suốt hai mươi năm với bạn gái cũ Liễu Tư Ngôn, nhưng nó lại chẳng thể có một cái kết đẹp khi mà có quá nhiều vướng mắc giữa họ.


Sự thiếu quyết đoán của anh, sự tự ti của cô làm hai người họ đã bỏ lỡ nhau cả một đời. Để rồi, sau này khi cô quay trở về liệu rằng mọi thứ có còn kịp cứu vãn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô bạn thân Tô Y Lâm và mối tình đầu của Thẩm Đại Ngưng cũng là một tình tiết đẩy câu chuyện lên cao trào. Bạn thân yêu mối tình đầu của mình, cô sẽ lựa chọn tất cả những điều đó như thế nào đây?


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tinh-yeu-hoa-ra-chi-vay/

Tình yêu hóa ra chỉ vậy
Tình yêu hóa ra chỉ vậy
Tình yêu hóa ra chỉ vậy
Tình yêu hóa ra chỉ vậy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy