Câu chuyện mà anh không biết

top 5
Hoàng Thủy

Trái ngược với hầu hết các nhân vật nữ chính trong những bộ truyện trước đây của mình, ở Câu chuyện mà anh không biết Lục Xu đã xây dựng nữ nhân vật chính Lộ Chi Phán trở thành một cô gái hiền thục, dịu dàng. Cô là một con người có số phận bất hạnh nhưng lại mang trong mình một tâm hồn kiên cường nhưng lại có phần yếu đuối, là một người vợ tốt, một cô con dâu hiếu thảo.


Có lẽ, số phận đã quá khắc nghiệt khi không cho cô được lựa chọn. Một đứa trẻ mồ côi không cha, không mẹ, được một gia đình giàu có nhận về nuôi và được mang "đánh đổi" chỉ với mục đích sinh con nối dõi. Trong cả quá trình ấy, cô chỉ có thể chịu đựng và chấp nhận bởi ngoài điều đó ra, cô còn có thể làm gì?


Chồng cô Giang Thiệu Minh, một người đàn ông si tình. Chỉ bởi không chấp nhận nổi sự ra đi của bạn gái cũ mà anh đã tự tử nhưng không thành. Tỉnh lại sau vụ tai nạn xe ấy, anh mất đi mọi ký ức, chấp nhận Lộ Chi Phán trở thành vợ mình và có một cuộc sống khá hạnh phúc. Thế nhưng không cam tâm sống trong biển sương mù ký ức ấy, anh đã đi tìm lại tất cả. Bức màn sự thật được vén lên, và rồi cuộc đời Lộ Chi Phán sẽ đi về đâu, cuộc hôn nhân giữa hai người sẽ trở thành thế nào?


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/cau-chuyen-ma-anh-khong-biet/

Câu chuyện mà anh không biết
Câu chuyện mà anh không biết
Câu chuyện mà anh không biết
Câu chuyện mà anh không biết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy