Pháo hoa

Truyện Pháo hoa tuy chỉ ngắn ngủi nhưng đã bộc lộ hết những ý nghĩa sâu sắc với 14 trang. Nhân vật chính trong câu chuyện này là Nhiếp Sơ Ngữ, Lục Trạm Giang và Chu Cẩn Phong. Cốt truyện xoay quanh cuộc tình tay ba của họ. Cô là người yêu Lục Trạm Giang hết mực nhưng anh lại hờ hững nhìn người con gái ấy, không hề xao động. Cô như một người xa lạ với anh, ánh mắt lạnh lùng của anh khiến cho cô rối loạn, cả cơ thể cô bất giác run lên bần bật.


Sau một lần tình cờ, cô gặp được Chu Cẩn Phong, những tình huống đưa đẩy khiến anh nảy sinh tình cảm với Sơ Ngữ. Ánh mắt của Cẩn Phong làm cô thấy ấm áp và thân thuộc, yếu lòng. Khi ở bên cạnh Chu Cẩn Phong, nàng vẫn không thể ngừng nhớ về Trạm Giang. Dù cho Cẩn Phong có hết sức tạo ra những kỉ niệm đẹp cùng nàng nhưng trái tim nàng vẫn chỉ hướng về một phía. Trải qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng, tình yêu của Sơ Ngữ và Cẩn Phong cũng chớm nở. Những lời hứa cô dành cho anh, hứa cùng anh tới một thành phố xinh đẹp, cùng anh sinh con đẻ cái.


Nhưng Lục Trạm Giang – một bông pháo hoa cuộc cuộc đời của cô, mặc cho dù nó chỉ tươi đẹp rực rỡ trong phút chốc nhưng lại đủ để thắp sáng cả sinh mệnh của cô lại cám dỗ cô thêm lần nữa, anh muốn cô trở về bên anh. Cô dựa vào lồng ngực của Lục Trạm Giang, trong lòng thầm xin lỗi Chu Cẩn Phong hết lần này tới lần khác. Cô đã phản bội lời hứa với Cẩn Phong nhưng cô không thể đi trái ngược lại với trái tim của mình. Cô không thể tham gia vào cuộc đời của Cẩn Phong nữa, cô sẽ không lìa xa Lục Trạm Giang, người đàn ông của Nhiếp Sơ Ngữ.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/phao-hoa/

Pháo hoa
Pháo hoa
Pháo hoa
Pháo hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy