Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời

top 3
Hoàng Thủy

Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời là một phong cách không thể nào phai mờ của Lục Xu, ngược, ngược nữa, ngược mãi. Nữ chính đầy đáng thương và bi thảm khi mà cả đời cô gặp đầy biến cố, đau thương. Nhưng cũng có nhiều khán gải nhận định rằng, nếu nữ chính không có biến cố, thì làm sao có thể có một câu chuyện xuất sắc, động lòng người.


Cả câu chuyện khá đơn giản và ngắn gọn, xoay quanh nhân vật nữ chính đầy đáng thương - Giang Lục Nhân. Cuộc đời cô là sự tiếp nối của một chuỗi những bi kịch, là căn phòng tối bao trùm mọi hy vọng cuộc đời. Cha mất đi, mọi tài sản vốn thuộc về cô đều bị chiếm mất, có lẽ đó cũng là lý do quay lưng của người con trai cô yêu tha thiết. Anh hèn nhát, anh chọn từ bỏ cô để kết hôn với người con gái khác. Quãng thời gian đó như một tấm lưới khổng lồ bủa vây cô trong đau thương và mất mát. Thế rồi, một tai nạn bất ngờ ập đến như đã định trước, tiếp nối duyên phận giữa cô và nam chính Kỷ Mạch Hy. Anh lựa chọn cứu cô - người đã gây nên cái chết cho người con gái anh yêu sâu đậm.


Liệu rồi, sau đó mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào? Giang Lục Nhân có đủ can đảm và mạnh mẽ để vượt qua nấc thang của cuộc đời, duyên phận của cô và Kỷ Mạch Hy rồi sẽ đi về đâu? Thử đọc và tìm câu trả lời cho mình nhé.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ai-se-theo-em-den-cuoi-cuoc-doi/

Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời
Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy