Chưa từng hẹn ước

Chưa từng hẹn ước” là câu chuyện có yêu có hận, có ngọt bùi cũng có trắc trở mà Lục Xu đã viết lên cho cặp đôi chính An Diệc Thành và Trình Vũ Phỉ. Trình Vũ Phỉ sinh ra trong một gia đình khá giả với sự đầy đủ hoàn chỉnh về cả vật chất và tinh thần. Cũng như bao cô gái đôi mươi khác, thuở thiếu thời của cô gắn liền với trường lớp, bè bạn và hình bóng của chàng trai mà mình thương nhớ.


Chàng trai chinh phục xúc cảm của thiếu nữa đôi mươi của Trình Vũ Phỉ là An Diệc Thành - anh chàng lớp trưởng với đầy đủ phẩm chất mà một thiếu niên tài hoa nên có. An Diệc Thành tuy xuất thân nghèo khó nhưng bù lại ở người thiếu niên ấy muốn tướng mạo có tướng mạo, muốn tài hoa có tài hoa, là một kiểu nam chính thanh xuân điển hình của biết bao cô gái thiếu thời.


Cô yêu anh từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Cô lưu giữ từng chút một những thứ thuộc về thân ảnh ấy. Cô thích cái cảm giác được đi theo anh mỗi lần anh trở về nhà. Cho dù rằng con đường ấy có ngược chiều có xa xôi đến đâu thì với cô đó cũng là những giây phút chân thực nhất, thành hoàn cho thứ cảm xúc mà cô cho rằng hèn mọn mang tên “yêu thầm”.


Bẵng một thời gian sau, sau khi tự đứng vững trên đôi chân của mình, trở thành một trong hoàng thành tứ thiếu nổi tiếng của giới thượng lưu lúc bấy giờ, An Diệc Thành một lần nữa lại gặp được Vũ Phỉ, một kế hoạch trả thù dần dần nhen nhóm trong anh, liệu thứ tình cảm năm xưa có còn vẹn nguyên, Vũ Phỉ sẽ ra sao khi gặp lại mối tình thuở thiếu thời của mình, tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp trong cuốn truyện tình đậm đà hương vị mà Lục Xu đã viết bằng cả tâm huyết của mình.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/chua-tung-hen-uoc/

Chưa từng hẹn ước
Chưa từng hẹn ước
Chưa từng hẹn ước
Chưa từng hẹn ước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy