Apple và chiến dịch “Creativity Goes On”

Trong đại dịch COVID-19, Apple đã phát động chiến dịch “Creativity Goes On”. Quảng cáo tổng hợp các cá nhân và gia đình ở nhà trong thời gian khóa máy bằng cách sử dụng thiết bị Apple của họ để quay video, chụp ảnh, truyền phát nội dung và tham gia vào các mục tiêu sáng tạo khác. Video dài một phút rưỡi cho thấy các phương pháp mà các nhà sáng tạo đã sử dụng để theo đuổi nỗ lực sáng tạo của họ bất chấp các chỉ thị ở nhà được ban hành trong đại dịch vi-rút corona đang diễn ra.


Quảng cáo “Creativity Goes On” lấy bối cảnh là một bản nhạc piano chuyển động và thể hiện những niềm vui giản dị mà mọi người đã trải qua khi bị giam hãm trong nhà của họ trong một khoảng thời gian kỳ lạ. Trong video, sinh viên, nghệ sĩ, vũ công, giáo viên âm nhạc và người nổi tiếng cho thấy cách họ sử dụng các sản phẩm của Apple, chẳng hạn như iPad và MacBook Pro để nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ.


Trong ví dụ về chiến dịch tiếp thị thành công này, Apple đã hành động như một tia nắng xuyên qua đám mây của đại dịch. Apple cũng quảng cáo các chương trình AppleTV tích cực, như chương trình đặc biệt “Some Good News” của John Krasinski và chương trình phát sóng trực tiếp của Oprah, để nâng cao khán giả của họ. Do đó, Apple đã tạo ra sự liên kết với thương hiệu của mình như một sự hiện diện chân chính, nâng cao tinh thần và sự quan tâm trong những thời điểm khó khăn.

Apple và chiến dịch “Creativity Goes On”
Apple và chiến dịch “Creativity Goes On”
Apple và chiến dịch “Creativity Goes On”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy