Snickers và chiến dịch “You're not you when you're hungry”

Chiến dịch “You're not you when you're hungry” của Snickers được cho là một phần mang tính biểu tượng của văn hóa đại chúng những năm 2010. Sự xuất hiện của những người nổi tiếng tiếp tục thu hút sự chú ý của người xem trong chiến dịch “You're not you when you're hungry” của Snickers. Snickers đã tuyển chọn tất cả mọi người từ Steve Buscemi đến Betty White để đóng giả những người bình thường, bị quấy rầy bởi cơn đói và hành động theo những cách không thể tin được trong chiến dịch khó quên này.


Quảng cáo “You're not you when you're hungry” của Snickers bắt đầu với các nhân vật nổi tiếng trong bối cảnh bất ngờ, chẳng hạn như Betty White bị xử lý trên sân bóng và kết thúc bằng việc nhân vật nổi tiếng cắn một miếng thanh Snickers và trở lại hình dạng thật của họ. Khẩu hiệu “You're not you when you're hungry” đề cập đến trải nghiệm thông thường của con người về việc trở nên kích động và tức giận vì đói.


Chiến dịch này của Snicker hiệu quả vì nó sử dụng yếu tố hài kịch để làm nổi bật cách sản phẩm của họ, một thanh kẹo nhanh chóng và dễ dàng, là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề phổ biến khi xuất hiện “cảm giác thèm ăn”. Thương hiệu đã xác định được điểm khó chịu của khách hàng và định vị Snickers là giải pháp hợp lý.

Snickers và chiến dịch  “You're not you when you're hungry”
Snickers và chiến dịch “You're not you when you're hungry”
Snickers và chiến dịch “You're not you when you're hungry”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy