Old Spice và chiến dịch "The man your man can smell like"

Trong ví dụ về chiến dịch tiếp thị có sức ảnh hưởng này, Old Spice sử dụng sự hài hước để thu hút khán giả và định vị thương hiệu của họ là sự lựa chọn nổi bật cho các sản phẩm vệ sinh nam giới. Quảng cáo truyền hình gốc có một người đàn ông và đoạn độc thoại dài 30 giây. Trong clip này, nam diễn viên Isaiah Mustafa, hiện được biết đến với cái tên “Old Spice Man” nói chuyện với một khán giả nữ. Quảng cáo "The man your man can smell like" đã nâng cao nhận thức về thương hiệu cho tuyển chọn các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức cho nam giới của Old Spice.


Chiến dịch "The man your man can smell like" của Old Spice hướng mục tiêu đến người xem chủ yếu là nữ, mặc dù thị trường dự định của sản phẩm là nam giới, vì công ty xác định rằng phụ nữ thường đưa ra quyết định mua các sản phẩm vệ sinh ngay cả đối với các thành viên nam trong gia đình. Quảng cáo của Old Spice Man diễn ra nhanh, mạnh mẽ và hài hước. Quảng cáo rất kịch tính và dễ đọc đi đọc lại với bạn bè.


Đoạn quảng cáo cũng sử dụng ý tưởng về bản sắc và ám chỉ một thông điệp lớn hơn rằng Old Spice cho phép người tiêu dùng tiến gần hơn đến mẫu người đàn ông mà họ muốn trở thành. Chỉ trong ba tuần, video dài 30 giây đã thu hút được ba triệu lượt xem trên Youtube và trở thành một trong những chiến dịch quảng cáo thành công nhất mọi thời đại. Chiến dịch "The man your man can smell like" không chỉ thay đổi vận mệnh của Old Spice mà còn giúp đỡ nam diễn viên chính Isaiah Mustafa có được những vai diễn lớn hơn.

Old Spice và chiến dịch 
Old Spice và chiến dịch "The man your man can smell like"
Old Spice và chiến dịch "The man your man can smell like"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy