Hội đồng Chế biến Sữa California và chiến dịch "Got Milk?"

Rất ít chiến dịch đã tận dụng hoạt động tiếp thị của người có ảnh hưởng một cách hiệu quả như chiến dịch “Got Milk?” của Hội đồng Chế biến Sữa California. Năm 1993, một nhóm tập trung do đối tác của công ty quảng cáo Goodby, Silverstein & Partners có trụ sở tại San Francisco tên là Jon Steel đứng đầu đã yêu cầu những người tham gia không tiêu thụ sữa trong một tuần trước khi tham gia nghiên cứu. Nghiên cứu này nhằm mục đích thu thập các thói quen dùng sữa để giúp Steel đưa ra các chiến lược sáng tạo cho một khách hàng mới là Hội đồng Chế biến Sữa California. Những người tham gia đã thảo luận về việc không tiêu thụ sữa có ý nghĩa như thế nào.


Chiến dịch “Got Milk?” xoay quanh nỗi đau khổ khi một người cảm thấy khi hết sữa. Quảng cáo nổi bật trong hơn hai thập kỷ và chạy khoảng 70 quảng cáo chỉ riêng ở California và khoảng 350 quảng cáo ria mép bằng sữa trên toàn Hoa Kỳ trên báo in và trên TV. Chiến dịch được tận dụng khai thác vào thời điểm khi người nổi tiếng có sứ ảnh hưởng ở ngưỡng cao nhất mọi thời đại và kết quả là quảng cáo đặc biệt dễ thấy và có sức lan tỏa. Chiến dịch quảng cáo "Got Milk?" của Hội đồng Chế biến Sữa California đã trở thành một tiêu chuẩn văn hóa của ngành tiếp thị quảng cáo trên khắp thế giới.


Các số liệu cho thấy chiến dịch "Got Milk?" đã giúp ngăn chặn đà trượt dốc thảm hại của ngành công nghiệp chế biến sữa có khả năng tiêu tốn số tiền khổng lồ lên tới 255 triệu đô la hàng năm chỉ riêng ở khu vực California. Chiến dịch "Got Milk?" đã ngừng hoạt động một cách không chính thức vào năm 2014, sau đó được thay thế bằng chiến dịch “Milk Life”, tiếp tục đưa vấn đề dinh dưỡng trở lại vị trí đáng quan tâm hàng đầu.

Hội đồng Chế biến Sữa California và chiến dịch
Hội đồng Chế biến Sữa California và chiến dịch "Got Milk?"
Hội đồng Chế biến Sữa California và chiến dịch "Got Milk?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy