Heineken và chiến dịch "Worlds Apart"

Trong thời kỳ chia rẽ, Heineken đã nỗ lực hết sức để nghiên cứu và thực hiện nghiên cứu điển hình của riêng mình về sự khác biệt, cởi mở và cách giải quyết của con người. Công ty bia đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ và nhà nghiên cứu để khám phá xem liệu mọi người có thể trở nên cởi mở hơn khi tương tác với người khác hay không; đây là sự khởi đầu của chiến dịch "Worlds Apart".


Heineken hợp tác với The Human Library, một tổ chức thách thức định kiến và khuôn mẫu thông qua các cuộc trò chuyện với người thật và câu chuyện cá nhân của họ xung quanh việc chuyển giới, sống chung với bệnh tâm thần, tìm hiểu môi trường mới với tư cách là người tị nạn,... Chiến dịch "Worlds Apart" không chỉ gợi lên phản ứng cảm xúc từ khán giả; nó cung cấp những giải pháp thực sự giữa những người có thế giới quan đối lập.


Tham gia vào các cuộc trò chuyện gây chia rẽ có thể là thách thức đối với các tổ chức, đặc biệt là liên quan đến các sáng kiến tiếp thị. Heineken đã thực hiện các nghiên cứu cần thiết và sử dụng tư vấn từ các chuyên gia để tiếp cận các chủ đề nhạy cảm như nữ quyền, quyền của người chuyển giới và biến đổi khí hậu. Chiến dịch "Worlds Apart" gây xúc động vì nó nêu bật những vấn đề rất thực tế trong công chúng và lĩnh vực địa chính trị. Chiến dịch này giống như một nghiên cứu tình huống về hành vi của con người hơn là một quảng cáo bia.

Heineken và chiến dịch
Heineken và chiến dịch "Worlds Apart"
Heineken và chiến dịch "Worlds Apart"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy