Pepsi và chiến dịch "Is Pepsi OK?"

Trong Super Bowl LIII, Pepsi đã ra mắt một quảng cáo truyền hình mà mọi người liên tục nói đến khi đề cập đến những chiến dịch PR thành công nhất thời đại. Là nhà tài trợ lâu năm của Super Bowl, Pepsi biết ý nghĩa của việc kỷ niệm khoảnh khắc trọng đại nhất trong thể thao và âm nhạc bằng cách mang đến những trải nghiệm năng động và ấn tượng cho người hâm mộ.


Trong chiến dịch "Is Pepsi OK?" có sự xuất hiện của Steve Carell, nghệ sĩ được đề cử giải Oscar và giải Quả cầu vàng, nữ rapper Cardi B được đề cử giải Grammy và Lil Jon, người đoạt giải Grammy cùng xuất hiện trong một tiểu phẩm hài hước và vui nhộn. Trong quảng cáo, một người phục vụ hỏi một thực khách gọi một lon Coke, "Is Pepsi OK?" và Carell trả lời trong đoạn quảng cáo rằng Pepsi “Hơn cả mức bình thường”. Quảng cáo này dựa trên kịch bản điển hình khi mọi người gọi một cốc cola và người phục vụ sẽ cho rằng Pepsi không phải là lựa chọn hàng đầu của họ.


Quảng cáo được kết hợp với chương trình giữa hiệp do Pepsi tài trợ, bữa tiệc sau “Planet Pepsi”, lon phiên bản giới hạn và cùng với Giải thưởng Tân binh của năm của Pepsi. Thương hiệu mang tính biểu tượng đã tận dụng sự kiện thể thao nổi tiếng nhất của Mỹ để bắt đầu cuộc trò chuyện về lý do tại sao Pepsi tốt hơn. Chìa khóa thành công trong chiến dịch của Pepsi là sự tự nhận thức. Các nhà tiếp thị khai thác các tình huống thực tế mà khách hàng của họ gặp phải tại nhà hàng khi họ bắt gặp sản phẩm của họ. Mỗi khi người phục vụ hỏi khách hàng câu hỏi "Is Pepsi OK?", chắc chắn khách hàng sẽ nghĩ ngay đến thông điệp của chiến dịch và từ đó sẽ thu hút doanh số bán hàng tích cực.

Pepsi và chiến dịch
Pepsi và chiến dịch "Is Pepsi OK?"
Pepsi và chiến dịch "Is Pepsi OK?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy