GoPro và chiến dịch GoPro Awards

Chiến dịch GoPro Awards tiếp thị cho những người sáng tạo nội dung gửi video, clip và ảnh GoPro hay nhất của họ để có cơ hội được giới thiệu và được trả tiền. Chiến dịch mang đến một số cơ hội để giành chiến thắng, bao gồm Thử thách bức ảnh trong ngày, Thử thách bất cứ điều gì tuyệt vời và thử thách trở thành HERO. Mỗi thử thách khai thác một loại người tạo nội dung khác nhau, từ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến nhà từ thiện. Điều tuyệt vời đằng sau chiến dịch GoPro là nó khuyến khích mọi người sử dụng sản phẩm và nuôi dưỡng một cộng đồng xung quanh nhiếp ảnh.


Cuộc thi nhiếp ảnh truyền cảm hứng này đã thành công trong việc xây dựng cộng đồng, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng và quảng cáo những khả năng cao nhất của sản phẩm GoPro. Chiến dịch GoPro Awards đã nhận được gần 1 triệu lượt gửi ảnh và video từ 180 quốc gia và đóng vai trò là nền tảng cho chiến dịch thử thách triệu đô hàng năm của GoPro. Ngoài ra, khi các nhiếp ảnh gia cạnh tranh để chia sẻ những bức ảnh và video tốt nhất có thể, thiết bị GoPro được coi là một công cụ mong muốn cho những người sáng tạo nội dung khác muốn làm điều tương tự.


Chiến dịch GoPro Awards đã trở thành cốt lõi cho cả cộng đồng GoPro cũng như chiến lược tiếp thị và truyền thông của công ty. Thông qua chiến dịch Awards, GoPro đã kết nối với những người sáng tạo tài năng đáng kinh ngạc, những người đã có cơ hội làm việc với công ty trong các dự án, các buổi thuyết trình, v.v.

GoPro và chiến dịch GoPro Awards
GoPro và chiến dịch GoPro Awards
GoPro và chiến dịch GoPro Awards

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy