Dove và chiến dịch “Real Beauty”

Mọi người muốn nghe những câu chuyện quan trọng và chiến dịch “Real Beauty” của Dove đã truyền tải một thông điệp chân thực và sâu sắc mà ngành công nghiệp làm đẹp đang rất cần. Chiến dịch Dove vì vẻ đẹp đích thực được Unilever phát động vào năm 2004 nhằm xây dựng sự tự tin cho phụ nữ và trẻ em. Chiến dịch ban đầu đưa ra nghiên cứu và báo cáo rằng chỉ có 2% phụ nữ tự cho mình là xinh đẹp.


Giai đoạn tiếp theo của chiến dịch “Real Beauty” có một loạt biển quảng cáo có sự tham gia của những người phụ nữ thực sự thay cho người mẫu. Chiến dịch đã được đón nhận nồng nhiệt và mở rộng sang các hình thức truyền thông khác, thúc đẩy quá trình lão hóa, các loại cơ thể đa dạng và sự minh bạch xung quanh bộ tóc giả, nhược điểm và cái gọi là “không hoàn hảo”. Nhiệm vụ của các quảng cáo là làm nổi bật mức độ nguy hại của ngành công nghiệp làm đẹp đối với phụ nữ trẻ và định nghĩa lại vẻ đẹp.


Chiến dịch Dove vì vẻ đẹp thực sự được tôn vinh vì chiến dịch này đã sử dụng hoạt động tiếp thị để tác động tích cực đến bối cảnh văn hóa, ngành công nghiệp và cuộc sống của người tiêu dùng. Chiến dịch “Real Beauty” tiếp tục chạy ngày hôm nay để loại bỏ Beauty Bias và giúp “làm cho vẻ đẹp trở thành nguồn tự tin chứ không phải lo lắng”. Chiến dịch này được kết hợp với các sáng kiến thay đổi như “The Dove Self-Esteem Project”, giúp trẻ em xác định lại định nghĩa về cái đẹp.

Dove và chiến dịch “Real Beauty”
Dove và chiến dịch “Real Beauty”
Dove và chiến dịch “Real Beauty”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy