Bà Nguyễn Bạch Điệp, Tổng giám đốc FPT Retail

Phụ nữ trong lĩnh vực kinh doanh không phải là điều hiếm, tuy nhiên, để đạt được vị trí thống trị trên thị trường thì không phải là điều dễ dàng. Nguyễn Bạch Điệp, nữ Chủ tịch HĐQT của CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT, không phải là ngoại lệ. Bà đã gắn bó với FPT từ thời sinh viên cho đến nay, trải qua nhiều công ty thành viên và chặng đường đầy chông gai để trở thành Tổng giám đốc của FPT Retail vào năm 2012.


Nhờ sự tinh tế, nhạy bén, kiên trì và tinh thần không ngừng học hỏi vươn lên, Nguyễn Bạch Điệp đã đưa FPT Retail từ 17 cửa hàng khiêm tốn phát triển thành chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động lớn thứ hai tại Việt Nam, với gần 800 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Ngoài ra, chuỗi nhà thuốc Long Châu của bà cũng đã phát triển thần tốc chỉ trong 2 năm và hiện đã có hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc. Bà Nguyễn Bạch Điệp được vinh danh trong danh sách "50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" của Forbes Việt Nam vào năm 2019 và là một trong 2 đại diện Việt Nam lọt vào top 25 nữ doanh nhân quyền lực nhất Châu Á do Tạp chí Forbes bình chọn vào năm 2020.


Tuy nhiên, với Nguyễn Bạch Điệp, cuộc sống là một cuộc đua trường kỳ với chính bản thân mình. Bà luôn đặt ra các mục tiêu mới để thử thách bản thân và tiếp tục phát triển. Bà cho rằng thành công hiện tại chỉ là một bước đệm để đạt được những mục tiêu mới trong tương lai.

Bà Nguyễn Bạch Điệp
Bà Nguyễn Bạch Điệp
Doanh nhân Nguyễn Bạch Điệp
Doanh nhân Nguyễn Bạch Điệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy