Bà Trương Thị Lệ Khanh – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn (VHC)

Bà Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn, được coi là một trong những nữ doanh nhân quyền lực hàng đầu tại Việt Nam. Trước khi đảm nhận vai trò hiện tại, bà đã giữ nhiều vị trí khác nhau trong các công ty xuất nhập khẩu và doanh nghiệp thương mại, chứng tỏ bà có sự đa dạng và linh hoạt trong công việc. Bên cạnh đó, bà còn được đánh giá cao về kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu.


Vào năm 1997, sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và học hỏi, bà đã quyết định thành lập công ty riêng của mình, đó là Tập đoàn Vĩnh Hoàn (VHC). Ban đầu, Vĩnh Hoàn chưa có cơ sở sản xuất, nhưng bà Khanh đã mạnh dạn thuê lại một nhà máy của Công ty Sa Giang để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh với số vốn chỉ 300 triệu đồng và với 70 công nhân. Những ngày đầu của Vĩnh Hoàn thật sự khó khăn, nhưng với sự tâm huyết và tài năng lãnh đạo xuất chúng của mình, bà đã đưa Tập đoàn Vĩnh Hoàn trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu cá tra, cá basa lớn nhất Việt Nam, với mức sản xuất và xuất khẩu đạt hàng trăm nghìn tấn mỗi năm.


Từ những khó khăn và thất bại ban đầu trong kinh doanh, Trương Thị Lệ Khanh đã trở thành một tấm gương cảm hứng cho những người trẻ Việt Nam, đặc biệt là thế hệ phụ nữ trẻ, với thông điệp rằng bất kể bắt đầu từ đâu, nếu nỗ lực và kiên trì, mọi thứ đều có thể trở thành hiện thực. Bà đã được trao nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý từ các tổ chức kinh doanh và chính phủ, cũng như được coi là một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng và tài năng nhất của Việt Nam.

Bà Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn
Bà Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn
Doanh nhân Trương Thị Lệ Khanh
Doanh nhân Trương Thị Lệ Khanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy