Phạm Thị Việt Nga - “Bông hồng thép” Dược Hậu Giang

Bà Phạm Thị Việt Nga là một trong những "nữ tướng" đầy bản lĩnh và thành đạt nhất Việt Nam, được ví như là linh hồn cho sự hưng thịnh của Công ty Dược Hậu Giang, một công ty dược hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu gần 3000 tỷ đồng mỗi năm và khoảng 3000 cán bộ nhân viên. Bí quyết lãnh đạo tài năng của "bông hồng thép" này là coi trọng con người, trọng nhân tài, xây dựng một đội ngũ nhân viên trên dưới một lòng, trách nhiệm, hiệu quả.


Bà Phạm Thị Việt Nga sinh năm 1951 tại thành phố Cần Thơ, xuất thân là một dược sĩ và là tiến sĩ kinh tế học. Bà bắt đầu gắn bó với Công ty Dược Hậu Giang từ năm 1988 trong giai đoạn công ty này đang trên bờ vực phá sản, nhưng nhờ sự dẫn dắt và lèo lái của bà, công ty đã trở thành hãng dược lớn nhất Việt Nam và tên tuổi của công ty đã vươn ra nước ngoài nhờ vào chiến lược tài tình của bà. Bà đã đưa công ty đi đến thành công bằng việc tập trung vào nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm y tế và dược phẩm chất lượng cao, đồng thời xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, trên dưới đồng lòng, sẵn sàng gắn bó và cống hiến hết mình vượt qua khó khăn thử thách.


Với thành công của mình, "bông hồng thép" Phạm Thị Việt Nga đã được tạp chí Forbes bình chọn vào top những doanh nhân quyền lực nhất châu Á và được vinh danh là một trong số những người phụ nữ quyền lực nhất Châu Á. Bà Nga đã trở thành một biểu tượng cho những người phụ nữ ở Việt Nam và trên toàn thế giới, đồng thời là một nguồn cảm hứng lớn trong việc khơi gợi tài năng, năng lực và lòng quyết tâm của những người trẻ tuổi, đặc biệt là những phụ nữ trẻ. Bà là một tấm gương sáng cho những người tin vào giấc mơ và luôn cố gắng vượt qua những khó khăn để đạt được thành công. Bà Nga đã chứng minh cho chúng ta rằng với sự nỗ lực và quyết tâm, không có gì là không thể và bất kỳ ai cũng có thể đạt được mục tiêu của mình.

Phạm Thị Việt Nga - “Bông hồng thép” Dược Hậu Giang
Phạm Thị Việt Nga - “Bông hồng thép” Dược Hậu Giang
Doanh nhân Phạm Thị Việt Nga
Doanh nhân Phạm Thị Việt Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy