Bà Thái Hương – tổng giám đốc ngân hàng Bắc Á Bank, chủ tịch tập đoàn TH

Với kinh nghiệm lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược táo bạo, Bà Thái Hương đã giúp Tập đoàn TH trở thành một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bà là Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH và đã đưa ra các quyết định đột phá để giúp tập đoàn vượt qua những thách thức khó khăn trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt, làm cho bà trở thành một trong những doanh nhân nữ ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam. Bà dẫn dắt TH True Milk để trở thành thương hiệu sữa lớn nhất của Việt Nam, tự chủ trong việc xây dựng nguồn nguyên liệu riêng cung cấp cho sản xuất sữa TH True Milk.


Bà Thái Hương còn là một Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á, đưa Ngân hàng Bắc Á trở thành một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu của Việt Nam. Bà là một trong những người đóng góp cho sự phát triển của ngành ngân hàng tư nhân tại Việt Nam. Khi mới thành lập Bắc Á Bank chỉ có số vốn vỏn vẹn 20 tỷ đồng, dưới sự lãnh đạo của bà Thái Hương Bắc Á Bank đến nay đã có số vốn điều động lên đến 3 000 tỷ đồng.


Không những giỏi việc lãnh đạo, trong công tác thiện nguyện bà cũng là một trong những nhà bảo trợ lớn nhất cho các chương trình giáo dục và nghiên cứu khoa học tại Việt Nam. Với tầm nhìn và trách nhiệm xã hội, bà đã góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước. Bà là một trong những doanh nhân thành đạt nhất của Việt Nam và được tạp chí Forbes vinh danh.

Bà Thái Hương – tổng giám đốc ngân hàng Bắc Á Bank, chủ tịch tập đoàn TH
Bà Thái Hương – tổng giám đốc ngân hàng Bắc Á Bank, chủ tịch tập đoàn TH
Doanh nhân Thái Hương
Doanh nhân Thái Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy