Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nga luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình trong mọi công việc. Bà cho biết rằng việc chuẩn bị cẩn thận và tối ưu hóa kết quả là rất quan trọng. Bà là một trong những nữ lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam, hiện đang giữ vị trí Phó chủ tịch thường trực HĐQT SeaBank và là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn ERG.


Năm 1993, bà Nguyễn Thị Nga cùng chồng thành lập Tập đoàn BRG - một trong những tập đoàn đầu tư đa ngành lớn nhất Việt Nam hiện nay. Dưới sự lãnh đạo của bà, BRG Group đã đi đầu trong nhiều lĩnh vực, từ golf, khách sạn, bất động sản đến ngân hàng, xuất nhập khẩu, bán lẻ, du lịch và nông nghiệp. Bà Nguyễn Thị Nga đã trở thành Chủ tịch HĐQT SeABank vào năm 2006 và hiện là Phó chủ tịch thường trực HĐQT của SeABank. Với sự cống hiến và đóng góp của mình, bà Nguyễn Thị Nga đã trở thành một nguồn cảm hứng cho phụ nữ kinh doanh, khuyến khích họ tự tin xây dựng doanh nghiệp và đóng góp cho kinh tế-xã hội của đất nước.


Bà Nguyễn Thị Nga là một trong những nữ lãnh đạo thành công và được ngưỡng mộ nhất trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý tại Việt Nam. Bà đã chứng tỏ tài năng và kinh nghiệm của mình thông qua việc thành lập và phát triển tập đoàn ERG. Bà Nguyễn Thị Nga sẽ tiếp tục là một hình mẫu và nguồn động lực to lớn cho những doanh nhân trẻ và phụ nữ Việt Nam, với những thành công và đóng góp của mình cho sự phát triển của đất nước và xã hội.

Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG
Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG
Doanh nhân Nguyễn Thị Nga
Doanh nhân Nguyễn Thị Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy