Nguyễn Thị Phương Thảo

Được biết đến là một trong những doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á, Nguyễn Thị Phương Thảo đã có một sự nghiệp đầy thử thách và thành công. Bà sinh năm 1970 tại Hà Nội, hiện là tổng giám đốc của VietJet Air, Phó chủ tịch thường trực HĐQT Ngân hàng HDBank. Với tầm nhìn sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ, bà đã đưa Vietjet Air trở thành một trong những hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam, cung cấp dịch vụ bay với giá cả hợp lý và chất lượng cao. Bà Thảo bắt đầu sự nghiệp của mình vào những năm 1990 trong lĩnh vực tài chính và đã chứng tỏ được tài năng và năng lực của mình. Với sự lãnh đạo tài ba của bà, Vietjet Air đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một biểu tượng của sự năng động và sáng tạo trong vòng một thập kỷ.


Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bà Thảo còn là một tấm gương sáng cho các doanh nhân nữ trong nước. Ngày 9/3/2017, tạp chí Forbes công bố danh sách các nữ tỷ phú USD trên thế giới năm 2017, ghi nhận bà Phương Thảo là nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, với khối tài sản ước tính khoảng 1,7 tỷ USD. Ngoài ra, Bloomberg cũng đánh giá bà là một trong 50 nhà lãnh đạo tiêu biểu toàn cầu 2018, bên cạnh những nhân vật toàn cầu như Tổng thống Nam Phi, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, Giám đốc tài chính của Microsoft, Ngoại trưởng Canada…


Bà cũng rất chú trọng đến các hoạt động từ thiện và đã đóng góp nhiều cho cộng đồng và các hoạt động xã hội. Với những đóng góp và thành tựu của mình, Nguyễn Thị Phương Thảo là một trong những doanh nhân nữ đáng ngưỡng mộ nhất Việt Nam và là một ví dụ điển hình cho việc không ngừng đấu tranh và cống hiến cho ước mơ của mình để đạt được thành công.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy