Cao Thị Ngọc Dung – “Nữ tướng vàng nữ trang”

Bà Cao Thị Ngọc Dung là một doanh nhân nổi tiếng và được giới vàng bạc nữ trang phong cho danh hiệu “Nữ tướng vàng thời trang”. Bà là Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm CEO Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, doanh nghiệp trang sức hàng đầu Việt Nam với hệ thống 160 cửa hàng nữ trang trên toàn thế giới. Bà còn là lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp khác như Ngân hàng Đông Á, Công ty Đại ốc Đông Á.


Với sự giúp đỡ và động viên của chủ tịch hội đồng vàng khu vực châu Á, bà Cao Thị Ngọc Dung đã đưa thương hiệu vàng bạc đá quý Phú Nhuận lên một bước phát triển rực rỡ tại thị trường trong và ngoài nước. Bà đã lên ý tưởng, theo đuổi con đường xây dựng ngành vàng bạc thủ công theo hướng công nghiệp hóa và vượt qua bao khó khăn để đạt được tổng khối tài sản là 2.500 tỷ đồng.


Với những thành tựu của mình, bà Cao Thị Ngọc Dung đã được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những doanh nhân quyền lực nhất châu Á. Thương hiệu PNJ dưới sự lãnh đạo của bà còn được đánh giá cao vì là đơn vị kiểm nghiệm kim cương đạt chất lượng ngang tầm với nhà kiểm định hàng đầu Mỹ là GIA.

Cao Thị Ngọc Dung – “Nữ tướng vàng nữ trang”
Cao Thị Ngọc Dung – “Nữ tướng vàng nữ trang”
Doanh nhân Cao Thị Ngọc Dung
Doanh nhân Cao Thị Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy