Bài thuốc chữa bệnh Gout

Bệnh Gout là loại bệnh có lịch sử lâu đời xuất hiện cách đây hàng nghìn năm. Bệnh này còn có một tên gọi khác là “bệnh nhà giàu” hay “bệnh vua chúa”, bởi nguyên nhân gây ra bệnh và cách điều trị bệnh rất tốn kém. Người bị bệnh gout thường có những biểu hiện như: Sưng tấy, nóng, đỏ, đau dữ dội tại một hay nhiều khớp. Nếu bị nặng sẽ xuất hiện các khối dạng u, gây nguy cơ biến dạng hoặc hỏng khớp, có thể dẫn đến tàn phế.


Nguyên nhân: Do trục trặc về gen. Các nhà khoa học đã xác định được 5 gen liên quan đến bệnh gout: HGPRT 1, GlC6 - photphat tại gan và 3 gen PRPPs 1, 2, 3 có trong tinh hoàn. Trong bệnh gout, hiện tượng viêm khớp xuất hiện là do các tinh thể nhỏ của một chất gọi là Acid uric lắng đọng trong khớp, đó là tinh thể muối Urat. Có nhiều nguy cơ tồn đọng muối Urat nếu nồng độ Acid uric cao trong cơ thể. Những người có thói quen ăn nhậu, chế độ dinh dưỡng không hợp lý.

Ngày nay, người ta phát hiện ra bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh Gout ít tốn kém chi phí mà rất đơn giản tại nhà như sau:


Bài thuốc:

  • Dùng hạt đậu xanh để nguyên vỏ, ninh nhừ không bỏ gia vị, sáng ăn một bát thay bữa ăn sáng, tối ăn một bát trước khi đi ngủ. Ăn liên tục trong vòng 1 tháng. Ăn cháo đậu xanh không chỉ cho người bị bệnh mà người khỏe mạnh ăn cũng phòng bệnh rất tốt, có tác dụng thải độc, thanh nhiệt cho cơ thể, phụ nữ ăn thường xuyên sẽ có một làn da đẹp.
Đậu xanh nguyên hạt
Đậu xanh nguyên hạt
Ăn cháo đậu xanh ninh nhừ nguyên cả vỏ giúp chữa bệnh Gout
Ăn cháo đậu xanh ninh nhừ nguyên cả vỏ giúp chữa bệnh Gout

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy