Bài thuốc nam chữa bệnh đái tháo đường

Tại Việt Nam, hằng năm có rất nhiều người tử vong vì bệnh đái tháo đường, nhiều người phải gắn bó phần đời còn lại của mình với căn bệnh và điều trị bằng những viên thuốc Tây không hiệu quả mà còn bị tác dụng phụ. Thậm chí, có người còn phải mất đi một phần cơ thể của mình như tay chân, suy thận, bệnh về tim. Người mắc bệnh đái tháo đường có biểu hiện như thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi, khát nước, đi tiểu nhiều vào ban đêm, cảm giác đói quằn quại, giảm cân đột ngột không rõ lý do, vết thương lâu lành, nhiễm trùng, rối loạn tình dục.


Nguyên nhân: Do di truyền, do hệ miễn dịch của cơ thể suy giảm, do những yếu tố bên ngoài như chế độ ăn, nhiễm khuẩn, các độc tố gây nên. Vậy làm sao để phòng ngừa và điều trị có hiệu quả hơn để tránh các biến chứng về sau. Dưới đây là một số bài thuốc nam có hiệu quả sẽ giúp bạn.


Bài thuốc:

  • Dùng lá xoài non có chứa hoạt chất anthxyanhdin có tác dụng hạ đường huyết và phòng các biến chứng ở mắt và mạch máu do bệnh tiểu đường. Lấy khoảng 5 lá xoài non cắt sợi đổ nước sôi vào và để qua đêm, mỗi buổi sáng bỏ xác chắt lấy nước uống. Có thể phơi khô lá xoài non trong bóng râm, sau đó nghiền thành bột mình, ngày dùng 2 lần sáng và chiều ½ muỗng cà phê/lần pha loãng với một ly nước đầy.


Chú ý: Tránh dùng với các loại thuốc khác, nếu uống các thuốc khác thì cách nhau 3 - 4 tiếng.

Lá xoài non chữa bệnh tiểu đường
Lá xoài non chữa bệnh tiểu đường
Nước lá xoài non chữa bệnh tiểu đường
Nước lá xoài non chữa bệnh tiểu đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy