Bài thuốc chữa mụn cóc

Mụn cóc (dân gian còn gọi là hạt cơm) chính là những nốt sần sùi, nhỏ, màu trắng giống như một chùm súp lơ thường xuất hiện ở bàn tay, bàn chân và bổ phận sinh dục. Mặc dù được nhận định là vô hại nhưng mụn cóc lại rất dễ lây lan và dễ tái phát.


Nguyên nhân: Thủ phạm gây nên mụn cóc chính là virus human papillomavirus hay HPV. Chúng thường xâm nhập vào da thông qua những vết trầy xước và hình thành mụn cóc trong khoảng vài tháng nên hầu như chẳng ai phát hiện. Chính vì lẽ đó mà mụn cóc có thể lây lan nhanh chóng từ vùng da bệnh sang vùng da lành, từ người này sang người khác. Ngày nay, người ta phát hiện rabài thuốc hỗ trợ điều trị mụn cóc ít tốn kém chi phí mà rất đơn giản tại nhà như sau:


Bài thuốc trị mụn cóc bằng đu đủ xanh:

  • Để thực hiện cách trị mụn cóc bằng đu đủ, các bạn cần thực hiện theo các bước sau: Rửa sạch đu đủ xanh, lấy dao cắt những vết trên vỏ đu đủ bạn sẽ nhìn thấy một lớp mủ trắng. Lấy lớp mủ trắng đó và hòa với một chút nước, sau đó bạn dùng hỗn hợp sệt đó bôi lên chổ bị mụn cóc. Thư giãn trong khoảng 1 – 2 tiếng, sau đó thì bạn rửa lại bằng nước sạch.
Chú ý: Bạn nên thực hiện đắp mặt nạ đu đủ trị mụn một ngày 2 lần sáng và tối.


Với cách trị mụn cóc bằng đu đủ xanh cực an toàn, đơn giản và tiết kiệm này, bạn hãy kiên trì thực hiện thường xuyên trong thời gian khoảng 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, cách trị mụn cóc bằng đu đủ chỉ hiệu quả đối với tình trạng mụn cóc ít, không nhiều, không lớn.

Bài thuốc chữa mụn cóc
Bài thuốc chữa mụn cóc
Bài thuốc chữa mụn cóc
Bài thuốc chữa mụn cóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy