Bài thuốc nam trị mất ngủ

Căn bệnh này không chỉ có người già mắc phải, mà bệnh này còn gặp ở nhiều lứa tuổi.Tình trạng mất ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn mà còn làm cho làn da của bạn trở nên xấu đi, làm cho bạn càng nhanh già hơn so với bạn bè đồng tuổi. Nó khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, năng suất làm việc giảm sút ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của bạn.

Nguyên nhân: Xã hội ngày một phát triển, kinh tế ngày một khó khăn, công việc càng ngày càng khó khăn, áp lực công việc, áp lực về gia đình…khiến nhiều người mệt mỏi lo âu,chán nản, bị stress,… dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc ở nhiều người.


Bài thuốc chữa mất ngủ từ đậu xanh và đường phèn:

  • Đậu xanh là nguồn thực phẩm giàu các chất chống oxy hóa và dinh dưỡng như flavanoid, carotenoid, polyphenol, vitamin A, C và axít béo omega-3, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe ngoài tác dụng trên đậu xanh còn chữa chứng mất ngủ, mất ngủ kinh niên. Đậu xanh sau khi đãi sạch để ráo nước.Cho 50g đậu xanh vào 20ml nước đun sôi đến khi thấy đậu bở mềm thì đun nhỏ lửa cho 10g đường phèn vào rồi khuấy đều tay. Bạn có thể cho ra bát ăn luôn hoặc để ngăn mát tủ lạnh ăn dần. Đó la cách chữa bệnh mất ngủ rất tốt, nhất là đối với người mất ngủ lâu ngày, hay thường xuyên căng thẳng trí óc.
Bài thuốc nam trị mất ngủ
Bài thuốc nam trị mất ngủ
Bài thuốc nam trị mất ngủ
Bài thuốc nam trị mất ngủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy