Bài thuốc chữa bệnh vảy nến

Bệnh vảy nến là một rối loạn da thường gặp. Bệnh tạo nên những mảng lớn màu đỏ tía, tróc vẩy trên da. Vảy màu trắng bạc xếp nhiều lớp, dễ tróc. Những mảng này dầy, thường ở khuỷu, đầu gối và da đầu, nhưng cũng có thể gặp ở những nơi khác. Khi cạo vào mảng này vẩy tróc ra từng phiến mỏng và có cảm giác như cạo vào thân cây đèn cầy.


Vảy nến là căn bệnh ngoài da dễ mắc nhưng lại khó trị dứt điểm. Theo chia sẻ của nhiều người bệnh, với căn bệnh này, đôi khi việc dùng thuốc Tây lại không hiệu quả bằng những nguyên liệu, thảo dược tự nhiên. Dầu dừa, giấm táo, lô hội, nghệ, bột yến mạch… là những bài thuốc dân gian chữa bệnh vảy nến được nhiều người sử dụng.


Nguyên nhân: Hiện nay, nguyên nhân gây bệnh vảy nến vẫn chưa được xác định một cách chính xác và rõ ràng. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng yếu tố di truyền và rối loạn hệ miễn dịch có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh vảy nến. Dưới đây sẽ là tổng hợp tất cả những nguyên nhân cơ bản được cho là gây ra bệnh.


Bài thuốc chữa vảy nến hiệu quả từ lá trầu không:

  • Lấy khoảng 8 lá trầu không tươi đem rửa sạch qua nhiều lần nước để loại bỏ hoàn toàn tạp chất và bụi bẩn gây hại bám xung quanh lá. Tiếp đó cho lá trầu vào nồi cùng với khoảng 500ml nước, bắc nồi lên bếp đun sôi kỹ để thành phần hoạt chất trong dược liệu tan vào nước. Đun khoảng 15 phút thì chắt lấy phần nước sử dụng để uống, phần bã tận dụng để chà nhẹ nhàng hoặc đắp lên vùng da bị bệnh. Lượng nước thu được để cho nguội bớt, chia thành 3 phần bằng nhau sử dụng để uống trong ngày sau mỗi bữa ăn. Áp dụng bài thuốc này đều đặn mỗi ngày, kiên trì thực hiện trong một thời gian sẽ thấy triệu chứng của bệnh dần được cải thiện.


Bài thuốc chữa bệnh vảy nến
Bài thuốc chữa bệnh vảy nến
Bài thuốc chữa bệnh vảy nến
Bài thuốc chữa bệnh vảy nến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy