Bài thuốc nam trị bệnh trĩ hiệu quả

Bệnh trĩ không phải là bệnh khó điều trị nếu như phát hiện kịp thời và có biện pháp chữa trị đúng cách thì bệnh sẽ nhanh chóng khôi phục. Biểu hiện của bệnh trĩ là đau hậu môn khi đại tiện, đại tiện ra máu, các dị vật xuất hiện ở hậu môn, nó là cục thịt mềm, sờ vào không đau (trĩ ngoại) hoặc dị vật ở trong thò ra ngoài gây chảy máu (trĩ nội).


Nguyên nhân: Do ăn uống thiếu khoa học và không lành mạnh, thường dùng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá... Ngoài ra do ít vận động, ngồi quá lâu một chỗ, do căng thẳng kéo dài.


Từ lâu việc chữa bệnh bằng thảo dược đã được lựa chọn và mang lại hiệu quả. Sau đây là một số bài thuốc chữa bệnh trĩ theo phương pháp điều trị bảo tồn, có nghĩa là hấp thụ các dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên dần dần đưa vào cơ thể con người. Các bài thuốc hay áp dụng khi xuất hiện các dấu hiệu đại tiện ra máu, trĩ ra máu, xuất huyết trực tràng do búi trĩ.

  • Bài thuốc số 1: Lá huyết dụ xanh tươi (40 gram), lá sống đời (20 gram), lá cỏ mực tươi (20 gram). Ba loại này đem sắc chung với nước rồi uống 2 lần/ngày trước khi ăn.
  • Bài thuốc số 2: Lá sen tươi, lá ngãi cứu, sinh địa hoàng, trắc bá tươi tất cả khoảng 30 – 40 gram. Sau đó đem rửa sạch, giã nát vắt lấy nước hoặc sắc lấy nước cho người bị bệnh trĩ uống trước khi ăn 30 phút hay 1 giờ. Bài thuốc này có thể dùng cho người bị chứng bệnh mãn tính như táo bón, kiết lị, viêm phế quản…Chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam theo phương pháp điều trị không bảo tồn, đây là phương pháp ngược lại với phương pháp trên thay vì hấp thụ vào cơ thể thì đây là phương pháp dùng thuốc bôi lên búi trĩ.
  • Bài thuốc số 3: Dùng vỏ củ ấu sấy khô, đem đi đốt tồn tính, sau đó tán thành bột mịn, trộn hỗn hợp với dầu mè. Dùng đắp hoặc bôi lên búi trĩ ngày 3- 4 lần. Dùng trong trường hợp trĩ ra máu. Việc chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam đơn giản mà không gây biến chứng, tuy nhiên có hiệu quả hơi chậm và khó khăn cho người dân ở khu vực thành thị, xa nông thôn, nhiều khi gây bất tiện do phải bôi đắp. Vì vậy các sản phẩm điều chế từ thảo dược như thực phẩm chức năng Motaphan đang được đông đảo người sử dụng trong việc hỗ trợ và ngăn ngừa điều trị bệnh trĩ (bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, chảy máu do trĩ, đau rát hậu môn, người bị táo bón có nguy cơ bị trĩ, người muốn giảm tái phát trĩ sau phẫu thuật).
Thực phẩm chức năng Motaphan hỗ trợ điều trị bệnh trĩ
Thực phẩm chức năng Motaphan hỗ trợ điều trị bệnh trĩ
Bài thuốc nam trị bệnh trĩ
Bài thuốc nam trị bệnh trĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy