Bài thuốc trị viêm họng

Viêm họng là bệnh phổ biến và thường gặp ở nước ta với điều kiện môi trường và khí hậu như hiện nay số lượng người mắc bệnh viêm họng không ngừng tăng lên ở mọi lứa tuổi khác nhau trong đó có cả trẻ nhỏ. Viêm họng tuy không phải là một bệnh quá nguy hiểm song nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm khiến cho tình trạng bệnh nặng và khó chữa trị hơn.


Nguyên nhân: Nguyên nhân được nêu ra là thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng chữa bệnh viêm họng với nguyên nhân do vi khuẩn gây nên tuy nhiên con số lớn hơn nguyên nhân gây bệnh viêm họng là do virut. Trong dân gian có rất nhiều bài thuốc chữa bệnh viêm họng rất đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả vô cùng bất ngờ.


Bài thuốc chữa viêm họng hạt từ cây trâm ổi:

  • Rửa sạch lá trâm ổi rồi cho cả 3 nguyên liệu đã chuẩn bị vào miệng nhai nhỏ. Nhai rồi ngậm trong miệng, sau đó nuốt từ từ khoảng 25 đến 30 phút. Mặc dù lá trâm ổi có mùi hôi và vị đắng hơi khó nuốt nhưng là có tác dụng điều trị bệnh viêm họng hạt vô cùng hiệu nghiệm. Để đạt được hiệu quả cao nhất người bệnh nên kiên trì thực hiện bài thuốc trên mỗi ngày. Thực hiện liên tục trong vòng 10 ngày bạn sẽ cảm thấy những triệu chứng của bệnh viêm họng hạt như ho, tiêu đờm, đau họng giảm đáng kể. Dùng khoảng 20 ngày sẽ hết bị khàn tiếng. Sau 1 tháng sử dụng các hạt nhỏ màu trắng ở thành họng sẽ không còn và bệnh cũng sẽ không còn tái phát lại nữa.
Bài thuốc trị viêm họng
Bài thuốc trị viêm họng
Bài thuốc trị viêm họng
Bài thuốc trị viêm họng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy