Bánh tráng nước cốt dừa

Khi đến du lịch Bình Định không thể không nhắc tới món bánh tráng nước cốt dừa. “Hương thơm beo béo của dừa, vị giòn tan, ăn là nhớ” chính là điểm đặc trưng mà bánh tráng nước dừa Bình Định mang lại, chắc chắn sẽ không lẫn vào đâu được.


Làm bánh tráng nước cốt dừa tưởng chừng đơn giản, những người thợ làm bánh phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị nguyên liệu, nào là xay dừa, nhào bột, đâm nhuyễn hành, tiêu, ớt,.... bỏ ra nhiều công sức để làm nên chiếc bánh thơm ngon này.

Bánh tráng dừa phải nướng lên mới ăn được, khi nướng bạn phải trở liên tục để đảm bảo bánh chín đều. Bánh tráng nướng trên than hồng dậy mùi thơm hấp dẫn, bánh giòn thơm mùi hành, nước cốt dừa, tiêu, mè, kích thích vị giác làm cho mọi người cứ muốn ăn mãi không thôi.


Bởi vậy mới nói, để làm ra được những mẻ bánh đảm bảo chất lượng mang đúng hương vị đặc trưng của quê nhà đòi hỏi rất nhiều công sức của người làm bánh. Bánh tráng nước dừa Bình Định có thể được xem là “Tinh hoa của bàn tay Việt” bởi sự kì công, khéo léo tận tuỳ của những người làm bánh lành nghề chân chất.

Bánh tráng nước cốt dừa
Bánh tráng nước cốt dừa
Bánh tráng nước cốt dừa
Bánh tráng nước cốt dừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy