Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ tay nhiều kinh nghiệm thực tế, đội ngũ tiếp tân và chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi tự tin trở thành địa chỉ nổi tiếng để mọi khách hàng từ giới nghệ sĩ, doanh nhân, Việt kiều,... ưu tiên "chọn mặt gửi vàng" hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình.


Hiệp Lợi cũng là địa chỉ vàng cho chị em có nhu cầu tạo má lúm đồng tiền. Với quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp theo quy chuẩn của bộ y tế gồm 5 bước:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thăm khám và vẽ phác thảo tạo dáng má lúm đồng tiền cho phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt.
  • Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết: Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch. Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ.
  • Bước 3: Gây tê: Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Thao tác phẫu thuật: Bác sĩ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng má. Một mũi khâu nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, khách hàng đã sở hữu một lúm đồng tiền duyên dáng.
  • Bước 5: Kết thúc: Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên không lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt sẽ không nhận thấy được dấu hiệu của phẫu thuật.


Ưu điểm khi tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi:

  • Thao tác đơn giản, không cần phẫu thuật: Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện thao tác cắt má lúm đơn giản với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Kĩ thuật nhẹ nhàng, an toàn, không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.
  • Tạo má lúm duyên, đẹp tự nhiên: Trên cơ sở tạo sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo má lúm đồng tiền duyên dáng và đẹp tự nhiên, hoàn toàn không có dấu vết của sự can thiệp nhân tạo.
  • An toàn: Quy trình phẫu thuật tạo lúm đồng tiền với các bước thăm khám tư vấn bởi các bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không gây ra cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong và sau quá trình thực hiện.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Hiệu quả duy trì lâu dài
  • Không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao


Đây là một trong số các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ đa dạng. Đội ngũ bác sĩ Việt Nam có tay nghề cao, nhiều năm tu nghiệp tại nhiều nước có ngành thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới sẽ trực tiếp thăm khám và xác định rõ mức độ cần chỉnh sửa trước khi đưa ra phương pháp tạo má lúm hiệu quả nhất, giúp bạn tránh được lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra. Đến đây, bạn còn được lựa chọn bác sĩ từ Hàn Quốc sang trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ để có kết quả theo ý muốn. Điều này được thực hiện dễ dàng vì Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi đã ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Mega Plastic Surgery Clinic Hàn Quốc để trực tiếp chuyển giao công nghệ và phẫu thuật. Công nghệ và máy móc hiện đại, đạt chuẩn tuyệt đối là một trong những lý do giúp chúng tôi đem đến cho khách hàng kết quả tạo má lúm đẹp tự nhiên và sự hài lòng. Đặc biệt tại Bệnh viện có máy Smartlux giúp khách hàng nhanh chóng giảm bớt sưng, bầm sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, để có được niềm tin trọn vẹn từ mọi đối tượng khách hàng, chúng tôi còn thực hiện cam kết chất lượng dịch vụ sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại:
0903 755 186
Email:
quachlankhanh@gmail.com
Fanpage:
facebook.com/benhvienthammyhieploi
Website:
benhvienthammyhieploi.com

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy