THẨM MỸ VIỆN MAILISA

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Thành lập từ năm 1998, sau hơn 20 năm đứng vững trên thị trường, Thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.


Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú, tạo sự duyên dáng, đáng yêu cho người may mắn được sở hữu nó. Chưa hết, theo quan điểm của người Á Đông, má lúm còn tượng trưng cho sự phúc hậu, may mắn và thịnh vượng. Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền là nét đẹp ông trời ban tặng cho những người may mắn thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, sự ra đời của công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, bất kỳ ai cũng có được may mắn đó. Tại Thẩm mỹ viện Mailisa, tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc với các kĩ thuật và thao tác chuẩn xác và nhuẫn nhuyễn, mang lại cho hàng nghìn khách hàng kết quả tạo má lúm ngoài sự mong đợi.


Quy trình dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại đây:

  • Bước 1: Bác sĩ đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền.
  • Bước 2: Gây tê để khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.


Sau một quy trình thực hiện tạo má lúm đồng tiền chưa đầy 20 phút, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Kết quả tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Mailisa

  • Tạo má lúm đồng tiền tự nhiên như thật
  • Kết quả được duy trì vĩnh viễn dài lâu
  • Tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo.


Với phương châm Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên, Mailisa hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp Quý khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn. Muốn làm đẹp thì Thẩm mỹ viện Mailisa là điểm đến tín cậy


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0932 699 299 & 028 7106 9999

Email: tuvan@mailisa.com

Website: www.mailisa.com

Fanpage: facebook.com/mailisagroup

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

THẨM MỸ VIỆN MAILISA
THẨM MỸ VIỆN MAILISA
THẨM MỸ VIỆN MAILISA
THẨM MỸ VIỆN MAILISA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy