Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Hoạt động dựa trên sự cấp phép của Sở Y tế và là thương hiệu làm đẹp được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P không ngừng nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày, phấn đấu để trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. V.I.P là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, V.I.P luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Sự hài lòng của bạn chính là mục tiêu mà chúng tôi luôn theo đuổi.


Tạo má lúm đồng tiền duyên dáng tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P đã mang lại cho nhiều khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Như chúng ta đã biết nụ cười luôn là một “vũ khí” lợi hại giúp bạn xinh xắn và cuốn hút hơn trong mắt mọi người và nếu có sự xuất hiện thêm của lúm đồng tiền trên má, bạn sẽ trông xinh tươi hơn và có thể làm “tan chảy” bất kỳ ai. Ngày nay, với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng có được nét duyên từ lúm đồng tiền tại đây.


Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P diễn ra theo đúng quy trình chuẩn của bộ Y Tế, gồm các bước:

  • Bước 1: Tư vấn và thăm khám.
  • Bước 2: Đo vẽ, xác định vị trí tạo má lúm.
  • Bước 3: Gây tê.
  • Bước 4: Tiến hành tạo má lúm.
  • Bước 5: Khâu kết thúc tiểu phẫu.


Nếu bạn còn e ngại hay lo sợ phải mất hàng giờ đồng hồ trong phòng phẫu thuật như khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp khác thì hãy yên tâm, tạo má lúm đồng tiền phù hợp với cả những người bận rộn nhất. Bạn chỉ cần dành khoảng 20 phút thôi là đã có nụ cười xinh tươi với má lúm đồng tiền duyên dáng.


Nếu bạn vẫn đang lo lắng liệu Tạo má lúm đồng tiền có đau không? Hãy để V.I.P thay bạn giúp bạn, tại đây cam kết quá trình thực hiện sẽ không hề đâu đớn và tất cả vì lợi ích khách hàng. Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu nhẹ nhàng. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên sẽ không gây bất kì đau đớn, khó chịu nào cho khách hàng.


Kỹ thuật tạo má lúm tại V.I.P được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với các dụng cụ y tế hiện đại, tạo chính xác má lúm ngay tại vị trí đã xác định trước đó với tính thẩm mỹ cao và an toàn. Vết dính giữa cơ má và da sẽ được các bác sĩ khéo léo khâu cố định lại từ trong miệng và sẽ dần ổn định sau đó, tạo cho bạn lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, không để lại sẹo hay bất kì vết tích thẩm mỹ nào và hiệu quả duy trì lâu dài.


Là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại TP. HCM, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu nhiệt huyết, có mắt thẩm mỹ tinh tế. Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại cùng trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, V.I.P đã đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng bằng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • 220 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 028 6279 3777
Email:
thammyvienvip@gmail.com

Website: thammyvip.com

Fanpage: facebook.com/vipthammyvien


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy