Thẩm Mỹ Viện Anh Thư

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Ra đời trong thời kì công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển, Thẩm Mỹ Viện Anh Thư thuộc top nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ ở Việt Nam. Thẩm Mỹ Viện đã có rất nhiều đóng góp tích cực cho ngành thẩm mỹ. Giúp nhiều khách hàng được làm đẹp, thay đổi nhan sắc và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.


Tại đây phát triển theo mô hình chuẩn với đầy đủ các yếu tố vàng trong ngành thẩm mỹ như: Không gian rộng lớn, tự nhiên, yên tĩnh và thoáng mát. Thiết bị công nghệ hiện đại cao cấp, đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và dịch vụ chăm sóc trọn vẹn. Những yếu tố vàng này giúp trung tâm nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khách hàng. Toàn bộ công nghệ làm đẹp ở đây sử dụng đều được nhập khẩu bởi các quốc gia tiên tiến như: Anh, Pháp, Hàn Quốc. Công nghệ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và hiệu quả được chứng nhận bởi Cục Quản lí Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).


Ngoài ra, Anh Thư cũng luôn cập nhật những trang thiết bị mới nhất, công nghệ làm đẹp tiên tiến để phục vụ cho khách hàng. Thẩm Mỹ Viện Anh Thư cũng tăng cường nghiên cứu và sử dụng thêm các tinh chất thiên nhiên vào quy trình làm đẹp của mình để khách hàng được chăm sóc tốt hơn, đẹp hơn và an toàn hơn.


Không chỉ cập nhật công nghệ, Tại đây còn rất quan tâm đến vấn đề của khách hàng. Luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu khách hàng, mong muốn được làm đẹp và trở nên khác biệt để sau đó thay đổi dịch vụ, tư vấn tận tình giúp khách hàng hiện thực hóa những mong muốn của mình. Họ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Một trong những dịch vụ được tín nhiệm tại Thẩm Mỹ Viện Anh Thư đó là phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền.


Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền bao gồm 6 bước:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
  • Bước 2: Xác định vị trí cần tạo má lúm, sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng.
  • Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng phẫu thuật
  • Bước 4: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má. Sau đó khâu nhỏ được thực hiện để đính cơ vào mặt dưới da, tạo má lúm tại vị trí đã đánh dấu
  • Bước 5: Hoàn tất mũi khâu, kiểm tra kết quả và để khách hàng nghỉ ngơi trong thời gian ngắn.
  • Bước 6: Hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà và hẹn ngày tái khám.


Quy trình phẫu thuật tạo má lúm được thực hiện đúng chuẩn với trang thiết bị y tế đảm bảo sẽ khiến khách hàng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình điều trị. Không chỉ mang đến nhan sắc mặn mà với nét duyên ngầm đáng yêu, mà hơn hết Thẩm Mỹ Viện đã trao cho rất nhiều chị em niềm vui và sự tự tin. Để từ đó, họ có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống sau này.


Những ưu điểm vượt trội của quy trình phẫu thuật má lúm đồng tiền tại Thẩm Mỹ Viện Anh Thư:

  • Nhanh chóng, hiệu quả dài lâu
  • Không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo
  • An toàn tuyệt đối
  • Má lúm đẹp tự nhiên, nói cười thoải mái
  • Tất cả dược phẩm và mỹ phẩm được sử dụng trong các dịch vụ làm đẹp đều là sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chính hãng, không gây kích ứng và an toàn với mọi loại da
  • Công nghệ làm đẹp hiện đại, trang thiết bị và máy móc tân tiến
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng ân cần, luôn theo sát, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.


Thẩm Mỹ Viện Anh Thư là địa chỉ làm đẹp uy tín của rất nhiều chị em từ nhiều năm nay, không chỉ mang đến nhiều dịch vụ đánh thức sắc đẹp hoàn hảo, an toàn mà còn là nơi lý tưởng để chị em thư giãn ngay giữa Sài Gòn bộn bề công việc


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 371 – 373 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 111 373

Fanpage: facebook.com/VTManhthu

Thẩm mỹ viện Anh Thư
Thẩm mỹ viện Anh Thư
Thẩm mỹ viện Anh Thư
Thẩm mỹ viện Anh Thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy