Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ…cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng bậc nhất…sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, tin tưởng khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại trung tâm. Xã hội càng phát triển cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu con người càng tăng cao. Trong đó, xu hướng thẩm mỹ làm đẹp giúp khắc phục hiệu quả những nhược điểm về hình thức luôn được quan tâm. Chủ đề này đã và đang được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng. Đặc biệt, những vẻ đẹp long lanh, hoàn mỹ của các ngôi sao xứ Hàn luôn khiến người khác ngưỡng mộ và ao ước. Với mong muốn giúp bạn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp, thay đổi diện mạo đẹp như mơ, Viện ra đời sẽ là địa chỉ đáng tin cậy thỏa mãn những yêu cầu thẩm mỹ cho tất cả khách hàng trong đó có nhu cầu làm đẹp bằng cách tạo má lúm đồng tiền.


Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện kỹ thuật khâu đính dính phần cơ má và da ngoài để tạo nên sự co rút vào trong. Mỗi khi cơ má hoạt động sẽ kéo da xuống và tạo thành má lúm đồng tiền duyên dáng. Nhờ sự thay đổi này tạo nét duyên ngầm giúp khuôn mặt bạn trở nên đặc biệt và thu hút hơn.

Tuy tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu nhỏ những để đạt được tính thẩm mỹ cao cần phụ thuộc nhiều vào tay nghề cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ thực hiện. Do vậy, việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ là yếu tố quan trọng trong việc làm đẹp. Hiện nay, Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn tự hào là đơn vị ứng dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền cho nhiều đối tượng khách hàng và làm họ hài lòng.


Chúng tôi là một trong những cơ sở thẩm mỹ hoạt động dưới sự cấp phép rõ ràng của Bộ Y tế và đảm bảo tính an toàn cho mọi khách hàng làm đẹp. Đội ngũ bác sĩ tại JK Nhật Hàn với tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ mang lại cho bạn đôi má lúm xinh xắn và tự nhiên như ý.


Quy trình tạo má lúm đồng tiền :

  • Bước 1: Tư vấn và thăm khám: Để đưa ra được phương pháp thực hiện đúng đắn cũng như có được kết quả thẩm mỹ cao, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám vùng cơ mặt cũng như trình bày những mong muốn của bạn về đôi má lúm muốn sở hữu từ đó sẽ đề ra giải pháp cụ thể.
  • Bước 2: Gây tê vùng má: Để bạn có được cảm giác dễ chịu và thoải mái trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ gây tê tại vùng má cần tạo má lúm đồng tiền.
  • Bước 3: Tiến hành tiểu phẫu: Để thực hiện phương pháp tạo má lúm đồng tiền bạn sẽ được bác sĩ tạo một vết mổ nhỏ bên trong miệng qua niêm mạc má. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng một mũi khâu nhỏ và xuyên qua lớp cơ nhằm tạo độ kết dính giữa phần da và cơ má.
  • Bước 4: Tái khám: Sau khi phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường. Cần lưu ý là tái khám đúng lịch và thực hiện theo đúng sự chỉ định của bác sĩ về chế độ chăm sóc cũng như thuốc uống.


Ưu điểm khi tạo má lúm tại JK Nhật Hàn:

  • Thực hiện đơn giản nhẹ nhàng: Tạo má lúm đồng tiền là một hình thức tiểu phẫu được tiến hành khá đơn giản và nhẹ nhàng. Bạn sẽ được bác sĩ khâu đính da vào cơ cười. Theo đó, khi cơ cười hoạt đông sẽ kéo da xuống và tạo nên má lúm đồng tiền.
  • Cho kết quả dài lâu: Nhờ vào sự đính kết giữa phần da cùng cơ má nằm bên trong khoang miệng cho nên kết quả tạo má lúm đồng tiền sẽ được duy trì ổn định. Tuy nhiên, kết quả này cũng phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc sau quá trình thực hiện cũng như cơ địa da mặt của từng người. Với ưu điểm này, bạn có thể yên tâm làm đẹp và tạo đôi má lúm đẹp tự nhiên và duy trì dài lâu.
  • Tạo má lúm đẹp tự nhiên: Tại Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được tiến hành theo nguyên lý hình thành một dạng khuyết điểm nhỏ ở phần da và cơ má. Nhờ đó, kết quả tạo má lúm sẽ đẹp tự nhiên như thật. Hơn nữa, trước khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền cho bạn bác sĩ đã tiến hành đo vẽ cũng như xác định chính xác kích thước và hình dáng đôi má lúm cần được đạo để đảm bảo kết quả cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt
  • Không đau và không để lại sẹo: Tạo má lúm đồng tiền đảm bảo không đau và không để lại sẹo. Vì trước khi thực hiện bạn đã được gây tê cục bộ vùng mặt, nhờ đó mà bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Và tạo lúm đồng tiền cũng không hề để lại sẹo nên bạn có thể yên tâm làm đẹp vì mũi khâu được thực hiện bên trong khoang miệng và được giấu kín lại rất nhỏ nên không để lại sẹo cũng như không xảy ra biến chứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 1800 646 873 & 0941 800 999

Email: vienthammynhathan@gmail.com
Fanpage:
facebook.com/vienthammyjknhathan

Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn
Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn
Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn
Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy