Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự liên kết giữa da và cơ má, giúp chị em sở hữu đôi má lúm đồng tiền ở đâu đẹp duyên dáng, tự nhiên. Tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn, tạo má lúm đồng tiền đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em yêu làm đẹp.


Tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc là xu hướng thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn nhiều hiện nay. Bản chất của phương pháp làm đẹp này là việc dùng chỉ y tế chuyên dụng tạo sự liên kết giữa da và cơ má cho kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Các bác sĩ giỏi chuyên môn tại đây sau khi tư vấn, thăm khám sẽ tiến hành nhẹ nhàng và chuẩn xác thao tác thẩm mỹ qua một quy trình khoa học gồm những bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn và vẽ phác thảo tạo dáng má lúm đồng tiền tại má hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt.
  • Bước 2: Các thao tác chuẩn bị tạo má lúm cần thiết:Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….vv. Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ
  • Bước 3: Gây tê
  • Bước 4: Thao tác phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền chính: Bác sĩ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng má. Một mũi khâu nhỏ được tạo bởi do đính vào cơ má, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, khách hàng đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.
  • Bước 5: Kết thúc: Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên không lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt sẽ không ai nhận thấy được dấu hiệu của phẫu thuật.


Sau quy trình thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn khách hàng sẽ sở hữu:

  • Đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật
  • Hiệu quả duy trì lâu dài. Thực hiện với chỉ tự tiêu nên không phải cắt chỉ.
  • Không để lại sẹo mất thẩm mỹ.
  • Là tiểu phẫu nhẹ nhàng nên không gây xâm lấn và ảnh hưởng xấu đến những vùng xung quanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn đã được sở y tế Tp HCM cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, đảm bảo tối đa an toàn, chất lượng trong và sau làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1920
Email:
tuvan@thucucsaigon.vn

Website: thucucsaigon.vn

Fanpage: facebook.com/thammythucuc.hcm

Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy