Thẩm mỹ viện Ngọc Phú

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Luôn dẫn đầu về xu hướng làm đẹp công nghệ mới, đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, bất kì ai cũng có thể được sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên. Tạo má lúm đồng tiền tại Ngọc Phú để nhanh chóng được sở hữu nét duyên ngầm, vẻ đẹp xinh xắn tự nhiên mỗi khi cười. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện đơn giản, thao tác thực hiện khéo léo nhẹ nhàng chỉ trong 15 phút sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được nét đẹp duyên như mong muốn.


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền là một điểm khuyết nhỏ trên cơ má vì vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Theo nguyên tắc này, các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã được học hỏi và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bằng cách tạo ra sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng bằng một mũi khâu nhỏ để giúp kéo da vào bên trong, tạo thành má lúm đồng tiền khi nói hay cười.


Thủ thuật tạo má lúm tại đây là thủ thuật Không cần phẫu thuật, tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc không cần phẫu thuật và được thực hiện bên trong miệng nên không để lộ bất kì dấu vết nào, kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng. Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên với kỹ thuật mới mô phỏng theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên nên độ nông sâu của đồng tiền rất hài hòa với khuôn mặt. Mang lại sự an toàn, Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn theo quy trình đạt chuẩn nên đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Má lúm đồng tiền được hình thành bằng cách tạo sự kết dính giữa da và cơ má, đây là sự kết dính vĩnh viễn nên má lúm có thể duy trì ổn định lâu dài. Trước khi tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ gây tê nên khi thực hiện sẽ không đau và không khó chịu, thao tác được thực hiện bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo.


Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, các thao tác được tiến hành nhẹ nhàng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Quy trình bao gồm 3 bước:

  • Thăm khám và xác định vị trí tạo má lúm: Để có đồng tiền như ý muốn, bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định vị trí cần tạo má lúm sao cho tự nhiên nhất.
  • Gây tê tại chỗ: Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và bôi tê khoang miệng.
  • Tiến hành thực hiện tạo má lúm: Bác sĩ tiến hành khâu một mũi nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính vào cơ mặt dưới da, tạo thành đồng tiền ngay tại vị trí đã xác định. Ngay sau khi tạo má lúm xong, bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường.


Ngọc Phú tự hào là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay, với đội ngũ bác sĩ giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm. Với kỹ thuật và những thao tác chuẩn xác, nhuần nhuyễn, khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng khi được thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại bệnh viện.


Đặc biệt với nhiều thế mạnh vượt trội, nơi đây đang dần là sự lựa chọn của hầu hết khách hàng có nhu cầu tạo má lúm đồng tiền, bởi:

  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc : Ngọc Phú luôn đi đầu trong việc chuyển giao và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc, trong đó có kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền để mang đến cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
  • Kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng: Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện là giải pháp làm đẹp đơn giản, nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm : Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, khi khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn hảo từ khâu tư vấn, thăm khám, thực hiện và hậu phẫu nhiệt tình, chu đáo.


Giờ đây, bạn có thể thực hiện được ước mơ sở hữu nụ cười duyên dáng với má lúm đồng tiền, giúp bạn hoàn thiện thêm nét đẹp cho gương mặt, mang đến sự tự tin và nét rạng ngời hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 231 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TPHCM

Điện thoại: 0913 358 800

Email: cskh@benhvienngocphu.com

Website: benhvienngocphu.com

Fanpage: facebook.com/BenhVienNgocPhu

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú
Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy