Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Với tâm nguyện mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi người, do đó đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại đây đã nhanh chóng cập nhật và áp dụng kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền để có thể mang lại đôi má lúm tự nhiên, với độ nông, sâu vừa phải cho khách hàng. Kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền được mô phỏng theo quá trình hình thành má lúm tự nhiên.


Ưu điểm của quá trình tạo má lúm tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên đó là:

  • Tạo má lúm tự nhiên, trẻ trung và ngọt ngào, đẹp như thật: Với công nghệ này bác sĩ sẽ dựa vào tỉ lệ khuôn mặt của bạn để tiến hành đo vẽ theo đúng kích thước độ nông sâu – khoảng cách từ khóe miệng tới má lúm. Kết quả cuối cùng thu được 1 đôi má lúm ngọt ngào, đẹp tự nhiên như thật, càng làm tôn lên vẻ trẻ trung của người sở hữu.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng – chỉ với 20 phút: Một trong những ưu điểm vượt trội của tạo má lúm Cutie là thời gian thực hiện nhanh chóng, kỹ thuật đơn giản. Theo đó bác sĩ sẽ tiến hành tạo một kết dính bên trong khoang miệng bằng chỉ khâu chuyên dụng để tạo hình má lúm. Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong thời gian 20 phút, vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
  • Không đau, không để lại sẹo: Thao tác tạo má lúm đồng tiền đều được thực hiện ở bên trong khoang miệng – nên sau quá trình hồi phục sẽ không hề để lại bất cứ dấu vết hay sẹo xấu nào. Má lúm sẽ xuất hiện khi cười hoặc cử động cơ miệng. Đem lại cho bạn nụ cười kẹo ngọt duyên xinh.
  • Tạo má lúm được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và đã thực hiện quy trình này thành công cho hàng nghìn khách hàng tới đây. Bên cạnh đó mọi yếu tố như vô trùng, thẩm mỹ đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Quy trình tạo má lúm tại Thẩm Mỹ Viện:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Khách hàng sẽ được chuyên viên thẩm mỹ tư vấn hình dạng má lúm phù hợp với gương mặt. Tiếp theo khách hàng sẽ được trực tiếp Bác Sĩ thăm khám, sau đó Bác Sĩ sẽ đo vẽ chính xác vị trí tạo má lúm và thiết kế hình dáng sao cho phù hợp với gương mặt của từng khách hàng
  • Bước 2: Vệ sinh, gây tê: Bác Sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng. Trước khi gây tê khách hàng sẽ được thử tê để đảm bảo không có phản ứng xấu với tê (đây là bước quan trọng nhưng không được nhiều trung tâm thẩm mỹ khác thực hiện), nếu kết quả an toàn Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng sẽ tiểu phẫu cho khách hàng.
  • Bước 3: Tiểu phẫu tạo má lúm thời gian làm 20 phút. Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên sẽ chích một nốt mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Vết chích được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo. Trong thời gian đầu, má lúm đồng tiền hiện diện ngay cả lúc không cười, nhưng sau vài tuần, hoặc đôi khi 1 - 2 tháng, má lúm đồng tiền sẽ trở nên tự nhiên và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo má lúm đồng tiền, thậm chỉ sau khi mũi chỉ khâu bị tiêu đi.
  • Bước 4: Kiểm tra và dặn dò: Sau tiểu phẫu khách hàng sẽ được Bác Sĩ kiểm tra và dặn dò kỹ lưỡng về cách chăm sóc sau khi làm. Tuy nhiên, tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu nhỏ cho nên việc chăm sóc cực kỳ đơn giản, đặc biệt sau tiểu phẫu bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thương ngay mà không tốn thờn gian nghỉ dưỡng.


Thủy Tiên tự hào là một trong những trung tâm làm đẹp tiên tiến và đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị vật chất hiện đại tốt nhất Việt Nam hiện nay. Máy móc thiết bị hiện đại tại đây được nhập khẩu độc quyền từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… nhằm mang đến cho quý khách hàng nhưng trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ tốt nhất hiện nay. Đảm bảo vệ sinh là vấn đề ưu tiên hàng đầu tại Thẩm Mỹ Viện, toàn bộ khu vực đón tiếp khách, phòng dịch vụ luôn luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu và phòng lưu bệnh được tiệt trùng bằng thiết bị hiện đại đúng chuẩn của Bộ Y Tế nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối tạo cảm giác an toàn và dễ chịu cho khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên. Các kỹ thuật viên phải được đeo bao tay tiệt trùng, khẩu trang y tết để tránh lây nhiễm bệnh hô hấp cho khách hàng và cả chính chuyên viên. Tất cả các dụng cụ liên quan như chum đựng mực, kim, xuyên kim, bông gòn, đồ lót khay, thuốc tê, dao làm đều chỉ được sử dụng một lần tuyệt đối không tái sử dụng. Phòng ốc làm phun xăm phải sạch sẽ ngăn nắp từ mọi góc độ tạo tinh thần thoải mái cho nhân viên phục vụ khách hàng được tốt nhất. Thùng rác đựng kim, và các đồ dùng bỏ đi phải đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
80-84 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0909 446 670

Website: thammyvienthuytien.com

Fapage: facebook.com/100064499480231

Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên
Thẩm Mỹ Viện Thủy Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy