Viện Thẩm Mỹ Lavender

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Má lúm đồng tiền vốn từ lâu đã được xem là nét duyên thầm trên khuôn mặt mà không phải ai cũng may mắn được “trời ban”. Giờ đây, với kỹ thuật tạo lúm đồng tiền không phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc tại Lavender sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu nụ cười yêu chỉ sau 15 phút.


Thực chất, má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má nhưng từ lâu lại được xem như một vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này bị dính xuống liên kết tổ chức bên dưới, tạo vết lúm trên da khi cơ mặt được vận động lúc nói, cười.


Áp dụng thực tế này, các bác sĩ sẽ luồn một mũi khâu nhỏ, xuyên qua mặt, đưa vào sâu bên trong má và đính cơ mặt vào tổ chức dưới da bằng chỉ hai kim sinh học Hàn Quốc để tạo lúm đồng tiền. Đây là một tiểu phẫu rất đơn giản, không đau, không sưng, khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện.


Chỉ sau 30 phút thực hiện, phái đẹp có thể nhanh chóng sở hữu lúm đồng tiền nhỏ xinh, duyên dáng, tôn nên nét đẹp dịu dàng nữ tính. Quy trình tạo má lúm tại Viện Thẩm Mỹ Lavender:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thăm khám và tư vấn xác định khách hàng có thích hợp để tạo má lúm đồng tiền hay không?.
  • Bước 2: Bác sĩ đo vẽ vùng tạo lúm phù hợp: Bác sĩ đo vẽ vùng tạo lúm phù hợp, hài hòa nhất với khuôn mặt khách hàng.
  • Bước 3: Gây tê vùng má: Bác sĩ tiến hành gây tế vùng má để quá trình tạo má lúm đồng tiền diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái nhất.
  • Bước 4: Tiến hành tạo má lúm: Bác sĩ tiến hành tạo má lúm đúng vị trí đã chọn. Quy trình tạo má lúm diễn ra nhanh chóng, không hề gây đau đớn.


Ưu điểm khi thực hiện kỹ thuật tạo má lúm tại Viện Thẩm Mỹ Lavender đó là:

  • Sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật, mang lại nụ cười tươi tắn, đáng yêu và gặp nhiều may mắn
  • Trực tiếp bác sĩ giỏi chuyên môn, học tập và tu nghiệp tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước tư vấn và thực hiện.
  • Áp dụng theo công nghệ tiên tiến nhất Hàn Quốc, được thực hiện trong hoàn toàn bên trong khoang miệng nên không lộ bất kì dấu vết nào ngoài da, không để lại sẹo.
  • Sử dụng chỉ hai kim sinh học siêu mảnh, nhập khẩu từ Hàn Quốc, có khả năng tự tiêu trong thời gian cực ngắn.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM.

Điện thoại: 0911 003 003 & 0703 245 678

Fanpage: facebook.com/vienthammylavender

TMV Lavender
TMV Lavender
TMV Lavender
TMV Lavender

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy